Đông Nhi, Noo Phước Thịnh chính thức tham gia Đêm Hội Chân Dài

(2Sao) - Đông Nhi và Noo Phước Thịnh - hai trong nhóm ca sỹ có sức hút nhiều nhất hiện nay đã xác nhận sẽ tham dự trình diễn "Đêm hội chân dài".

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa show giải trí được mong đợi nhất năm được diễn ra với sự quy tụ của hầu hết các ngôi sao giải trí hàng đầu Vietnam tham dự như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hà Anh, Angle Phương Trinh, Diễm My... và rất nhiều hoa hậu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Land cũng như các ngôi sao quốc tế khác sẽ tạo nên một thảm đỏ vô cùng hấp dẫn và lộng lẫy.

Trailer Đêm hội chân dài 10.

Mới đây, Đêm Hội Chân Dài 10 vừa công bố 2 ca sĩ hot nhất năm 2015 là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh sẽ chính thức tham gia biểu diễn lần này. Được biết tiêu chí của Đêm Hội Chân Dài là mỗi năm sẽ chọn những ca sĩ nổi bật nhất của năm, đạt những thành tựu và đặc biệt phải có lượng fan đông đảo hùng hậu nhất.

Đông Nhi là nữ ca sĩ trẻ đặc nhắc nhiều nhất trong năm qua với thành công vang dội từ các abuml cũng như đạt giải thưởng âm nhạc uy tín Châu Á ( MAMA) cô cũng là nữ ca sĩ sử hữu lượng fan đông đảo và lớn nhất hiện nay.





Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đắt show bậc nhất showbiz Việt , anh vừa đạt giải quán quân The Remix và cũng là nam ca sĩ sở hữu nhiều bài Hit cũng như lượng fan hoành tráng và đông đảo.



Theo ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tiết lộ lý do chọn 2 ca sĩ đinh này cho Đêm Hội Chân Dài 10 bởi vì họ là những ca sĩ đáp ứng đủ tiêu chí mà nhà tổ chức cần, trẻ, đẹp hát hay nhảy tốt và cơ bản họ có lượng fan lớn bậc nhất hiện nay...

"Năm ngoái Sơn Tùng MTP và Hoàng Thuỳ Linh đã làm bùng cháy sân khấu Đêm Hội Chân Dài 9 và ghi đc dấu ấn tốt cho khán giả trong nước và quốc tế nên tôi rất tin Noo và Đông Nhi cùng ekip của Đạo Diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong sẽ làm họ thăng hoa và thực sự bùng nổ với con số 10 đặc biệt lần này." - ông bầu Khắc Tiệp kỳ vọng và khẳng định.

Ngoài phần âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng bởi bàn tay tài hoa của Nguyễn Hải Phong thì Đêm hội còn có những màn thời trang cũng như những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho khách mời.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất