Mong gì hơn khi có người yêu chuẩn soái ca hát hay nhảy giỏi như Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Đạt 5 triệu view sau 3 tuần, Noo Phước Thịnh tung phiên bản Dance của MV "Cause I Love You"

3 tuần trước, Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt MV cho bản hit mới nhất của mình là "Cause I Love You". Câu chuyện chàng "soái ca" trong mơ nhưng lại bị người yêu 3 năm lừa dối mà Noo Phước Thịnh xây dựng trong MV đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi theo dõi.




Tuy nhiên, sau khi xem trọn MV "Cause I Love You", nhiều khán giả lại thắc mắc vì sao cảnh quay Noo Phước Thịnh đánh đàn piano từng xuất hiện trong ảnh hậu trường lại "mất hút", các cảnh nhảy cùng vũ đoàn cũng rất ít... Từ đó, fan của nam ca sĩ đã đặt nghi ngờ về một phiên bản Dance của MV "Cause I Love You".

Và đúng như dự đoán, Noo Phước Thịnh vừa chính thức tung ra phiên bản Dance của "Cause I Love You". Điều đặc biệt, phiên bản này được Noo Phước Thịnh cho ra mắt đúng dịp phiên bản chính của MV "Cause I Love You" đạt 5 triệu lượt view sau 3 tuần.




Phiên bản Dance của "Cause I Love You" làm thỏa lòng người hâm mộ khi Noo Phước Thịnh thể hiện khả năng chơi piano, bên cạnh đó là những điệu nhảy đẹp mắt cùng vũ đoàn.

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Noo rất vui vì sự ủng hộ trên cả mong đợi của fan lẫn khán giả dành cho MV "Cause I Love You", phiên bản Dance lần này là một món quà đặc biệt mà Noo muốn dành tặng cho mọi người. Hy vọng mọi người sẽ thích và chờ đón các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Noo trong thời gian tới".










MV Cause I Love You dance

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao