Đông Nhi 'sểnh 1 ly, đi 1 dặm', đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan

Đông Nhi chắc không ngờ có lúc mình phải điêu đứng khi đối mặt với màn "thoát fan" lớn nhất lịch sử Vbiz; xuất hiện hàng loạt bài tố nữ ca sĩ từ chính fan ruột.

Tối 12/5, Đông Nhi bất ngờ có phản ứng gay gắt với fan trên trang cá nhân, xuất phát từ việc công ty của cô bị tố "cướp" kênh YouTube do một fan lâu năm lập ra.

Nữ ca sĩ khẳng định: "FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn giúp xây dựng, tất cả là tự nguyện. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ ám chỉ người này cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty, đồng thời thể hiện sự không hài lòng khi người hâm mộ công kích và tấn công các thành viên trong ê-kíp của mình.

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-1Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-2Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-3

Màn "thoát fan" lớn nhất lịch sử nhạc Việt  

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Đông Nhi thổi bùng lên tranh cãi. Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngỡ ngàng, thất vọng trước cách xử lý của cô và ê-kíp. Nhiều bình luận bất bình cho rằng vợ Ông Cao Thắng đang cố tình bao biện cho ê-kíp và xem nhẹ fan.

Thậm chí, hàng loạt tuyên bố "thoát fan" dù đã đồng hành cùng Đông Nhi hơn 10 năm qua: "Chào người từng là thanh xuân của tôi", "Xin lỗi chị, em quyết định quay xe", "Từ nay xin cất poster chị vào một góc"...

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-4Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-5Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-6

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-7

Chưa kể, lượt người theo dõi trên fanpage của Đông Nhi cũng có dấu hiệu giảm. Theo ghi nhận, đã có hơn 1.000 tài khoản hủy theo dõi trang, cho thấy giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu đang khiến fan không hài lòng về cách ứng xử thiếu tinh tế khi vướng lùm xùm.

Làn sóng "tẩy chay" bùng nổ 

Thoát fan, bóc phốt... chưa đủ. Hiện cộng đồng mạng còn lên tiếng yêu cầu gỡ bài hát Bản Lĩnh Việt Nam (Vinawoman) của Đông Nhi khỏi Miss Universe Vietnam 2022.

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-8

Bên dưới bài đăng trên fanpage của cuộc thi, một số khán giả để lại bình luận:

- Đề nghị gỡ nhạc của nữ ca sĩ Đông Nhi khỏi chương trình

- Yêu cầu Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam loại Đông Nhi khỏi ca khúc Vinawoman và lựa chọn ca sĩ khác đủ tâm và đủ tầm thể hiện bài hát này 

- Đông Nhi coi thường fan, không cần fan thì giờ fan cũng đâu cần Đông Nhi

- Rất mong ban tổ chức gỡ luôn bài hát của cô ca sĩ nào đó. Không tôn trọng khán giả thì không xứng đáng góp mặt trong một cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia. Hãy suy xét tới hình ảnh của cuộc thi .

Có vẻ sự nghiệp của Đông Nhi đang bị ảnh hưởng ít nhiều sau bức tâm thư "xù lông". Không chỉ riêng Đông Nhi mà bất kì nghệ sĩ nào cũng cần cần nhớ rằng một sự cố truyền thông hoàn toàn có thể lấy đi mọi thứ của ngôi sao, nếu phương pháp xử lý khủng hoảng đi sai đường!

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-9

Fan trở thành antifan: "Thất bại" nhất của một nghệ sĩ 

Không chỉ dừng lại ở "thoát fan" và "tẩy chay", Đông Nhi còn phải đối mặt với bão "bóc phốt" đến từ vị trí fan ruột. Hiện trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan bài "tố" nữ ca sĩ trong quá khứ. 

Cụ thể, fan tung lại clip "bóc" Đông Nhi từng thuê người đi cổ vũ tại The Voice năm 2017 trong các hội nhóm FC. 

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-10

Trong clip, một khán giả nữ giới thiệu với mọi người xung quanh những việc cần làm trong buổi ghi hình là mặc áo FC (fan club) và cổ vũ cho team Đông Nhi. Người này cũng nhấn mạnh nếu không làm theo hướng dẫn và bị nhắc nhở nhiều lần, các khán giả sẽ bị mời ra khỏi trường quay.

"Hôm nay mình tham gia chương trình The Voice và chúng ta là team Đông Nhi. Mình sẽ phát áo FC cho một số bạn thay. Khi nhận áo, các bạn thay rồi đi vào, cuối giờ trả lại giúp mình. Mong mấy bạn hợp tác, khi mình hướng dẫn hoạt náo, ví dụ như vỗ tay hoặc gọi tên ca sĩ Đông Nhi, mấy bạn vui lòng làm theo mình".

Dưới clip nhiều bình luận từ cư dân mạng: 

- Anti không đáng sợ, đáng sợ nhất là fan lâu năm chuyển sang anti

- Không gì đáng sợ hơn việc fan quay qua anti

- Fan Đông Nhi quay xe đang up clip từ từ rồi. Đáng sợ không phải là antifan mà là fan ruột quay lưng

- 10 năm làm fan thì tới lúc làm antifan thì show hết cho thiên hạ 

- Tomorrow Pink Ruby sang chấn tâm lý

- Thời tới, bóc hết công suất cho mà xem

- Đông Nhi chuyến này tự hủy cực mạnh rồi, sợ nhất là fan chuyển sang làm anti 

Chưa dừng lại, ồn ào từ thiện của Đông Nhi vào năm 2021 cũng bị "khui lại" với hàng loạt câu hỏi được đặt ra. Đặc biệt, bài tố có nội dung nhấn mạnh việc "Đông Nhi không bỏ ra đồng nào cho đồng bào nhưng lại giữ tiền của đồng bào 6 tháng". 

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-11

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-12

Về chuyện này, ngay thời điểm đó, phía Đông Nhi đã lên tiếng cho thấy việc làm từ thiện rất rõ ràng, minh bạch.

Theo đó, tổng số tiền Đông Nhi quyên góp được là 517.257.012 đồng, trong đó 364.500.000 đồng được chi cho hoạt động cứu trợ trực tiếp, đi kèm danh sách cụ thể các hộ dân, các việc cứu trợ.

152.757.012 đồng còn lại đã được phía Đông Nhi gửi trực tiếp cho chương trình Nhà Chống Lũ, có giấy tờ xác nhận rõ ràng.

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-13Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-14

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-15

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-16

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-17

Đông Nhi sểnh 1 ly, đi 1 dặm, đối mặt liên hoàn PHỐT từ fan-18

Hiện những ồn ào liên quan đến Đông Nhi đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Nghệ sĩ luôn cần fan, được fan yêu thương nhưng éo le thay, Đông Nhi lại đang rơi vào trường hợp bị chính fan ruột quay lưng "tố" liên hoàn.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-senh-1-ly-di-1-dam-voi-lien-hoan-phot-tu-fan-n-306274.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất