Drama tình ái: Nam diễn viên kết hôn chỉ sau 8 tháng ly dị, vợ cũ bóc phốt ngoại tình

“Có đúng là anh chỉ mới hẹn hò sau khi chúng ta ly hôn?”, vợ nam diễn viên chia sẻ.

Vừa qua cựu thành viên nhóm nhạc Baby V.O.X – Shim Eun Jin đã chia sẻ tin vui về cuộc hôn nhân sắp diễn ra với diễn viên Jeon Seung Bin. Cả 2 lần đầu gặp nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim bộ phim Bad Love năm 2019.

Drama tình ái: Nam diễn viên kết hôn chỉ sau 8 tháng ly dị, vợ cũ bóc phốt ngoại tình-1Drama tình ái: Nam diễn viên kết hôn chỉ sau 8 tháng ly dị, vợ cũ bóc phốt ngoại tình-2

Trong khi cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan thì vợ cũ của Jeon Seung Bin, nữ diễn viên Hong In Young lại có động thái trái ngược với bài đăng trên tài khoản MXH cá nhân.

Drama tình ái: Nam diễn viên kết hôn chỉ sau 8 tháng ly dị, vợ cũ bóc phốt ngoại tình-3

Hong In Young và Jeon Seung Bin kết hôn vào năm 2016 nhưng đáng tiếc đã đường ai nấy đi vào tháng 4/2020. Cũng bởi khoảng thời gian từ lúc ly hôn đến khi nam diễn viên thông báo đi thêm bước nữa với vợ mới quá ngắn, chỉ vỏn vẹn 8 tháng khiến Hong In Young không kiềm chế được cơn tức giận.

Nữ diễn viên khẳng định cặp đôi mới đã bí mật gặp gỡ trong khi trên danh nghĩa vẫn đang là chồng cô và đưa ra “hint” cho thấy Jeon Seung Bin thực chất đã ngoại tình.

“2 người kết hôn kết hôn trong vòng 8 tháng nhưng quyết định chung sống chỉ sau 3 tháng tại ngôi nhà mà tôi từng ở. Có đúng là anh chỉ mới bắt đầu hẹn hò sau khi ly hôn không? Có vẻ như anh đã mong chờ điều đó vậy. Sốc thật mà, cả 2 hẹn hò được 8 tháng trong khi tôi và anh ly hôn từ tháng 4. Thời gian đúng là trùng khớp đáng ngạc nhiên”

Drama tình ái: Nam diễn viên kết hôn chỉ sau 8 tháng ly dị, vợ cũ bóc phốt ngoại tình-4

Hong In Young tiếp tục với sự nghi ngờ khi phân tích thời gian mà bộ phim Bad Love phát sóng cùng với thời điểm mà Jeon Seung Bin và Shim Eun Jin dọn về sống chung

“Bad Love kết thúc vào tháng 5, còn chúng ta hoàn tất ly hôn vào tháng 4. Nếu anh nhìn vào bài đăng trên Instagram của Shim Eun Jin hồi tháng 7, cô ta có post tấm ảnh chụp tại ngôi nhà mà tôi từng sống…? Điều đó có nghĩa là gì? Đầu tiên các người khẳng định đã hẹn hò 1 năm nhưng sau đó lại rút xuống 8 tháng…Điều này lại có ý gì khác thế?”

Drama tình ái: Nam diễn viên kết hôn chỉ sau 8 tháng ly dị, vợ cũ bóc phốt ngoại tình-5

Với cáo buộc ngoại tình nhắm vào Jeon Seung Bin, công ty Star Hue Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về thông tin này:

“Đúng là Jeon Seung Bin và Hong In Young chính thức hoàn tất ly hôn tháng 4/2020 nhưng cả 2 đã chuẩn bị ra tòa vào năm 2019. Sau khi chính thức đường ai nấy đi với vợ cũ, anh ấy đã gặp Shim Eun Jin, người giúp anh ấy vượt qua thời điểm khó khăn. Đó là cách mà mối quan hệ của họ tiến đến tình yêu”.

Drama tình ái: Nam diễn viên kết hôn chỉ sau 8 tháng ly dị, vợ cũ bóc phốt ngoại tình-6

Không chỉ Jeon Seung Bin mà Shim Eun Jin cũng đối mặt với hàng loạt bình luận chỉ trích sau bài đăng của Hong In Young. Những comment như “cô hẹn hò với một người đàn ông đã kết hôn à” hay “tiểu tam” liên tục xuất hiện trên Instagram cá nhân.

Đáp lại chỉ trích, Shim Eun Jin tự mình lên tiếng chối bỏ tất cả và đe dọa sẽ thực hiện hành động pháp lý với tin vu khống: “Mọi chuyện không phải như vậy. Đừng có tin mấy điều ngớ ngẩn thế. Tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý với những người tung tin phỉ báng.”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-dien-vien-han-bi-vo-cu-boc-phot-ngoai-tinh-n-248714.html

diễn viên Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao