Dương Mịch 'đá xoáy' chồng cũ Lưu Khải Uy?

"Nhiều người tưởng mình là nghệ thuật gia, nhưng người khác chẳng coi anh ta ra cái gì đâu", Dương Mịch muốn nói về Lưu Khải Uy năm xưa ư?

Mới đây trên show truyền hình Mao Tuyết UôngDương Mịch đã có chia sẻ về chuyện tình yêu và nhận được lời khen bởi tính cách vừa thẳng thắn vừa hài hước.

Đặc biệt, trong đó Dương Mịch nói một câu: “Có rất nhiều người cảm thấy bản thân là nghệ thuật gia, nhưng người khác có lẽ chẳng coi anh ta ra cái gì đâu".

Dương Mịch đá xoáy chồng cũ Lưu Khải Uy?-1
Phát ngôn của Dương Mịch

Câu nói này của nàng "Bạch Thiển" ngay lập tức khiến netizens nhớ tới phát ngôn trong quá khứ của Lưu Khải Uy.

Lưu Khải Uy từng trả lời phỏng vấn và nói về Dương Mịch: "Hướng phát triển của tôi và vợ không giống nhau. Tôi hi vọng bản thân tôi có thể phát triển theo hướng nghệ thuật hơn. Không phải nói vợ tôi không đủ tính nghệ thuật mà sự thật là thế. Cô ấy có giá trị thương mại rất cao". 

Dương Mịch đá xoáy chồng cũ Lưu Khải Uy?-2 
Lời nói của Lưu Khải Uy

Cho đến nay câu nói này của Lưu Khải Uy vẫn thường được cư dân mạng mang ra chế giễu, netizens mỉa mai nam diễn viên "vừa không có tính nghệ thuật vừa không có giá trị thương mại".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch công khai chuyện tình cảm vào năm 2012 và tổ chức hôn lễ 2 năm sau đó. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng nhờ sự xứng đôi cả về tài năng lẫn nhan sắc.

Dương Mịch đá xoáy chồng cũ Lưu Khải Uy?-3

Sau khi sinh con gái Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch liên tục đóng phim với mong muốn phát triển sự nghiệp. Cũng vào thời điểm này, Lưu Khải Uy bị paparazzi chụp được ảnh qua đêm cùng bạn diễn Vương Âu.

Dương Mịch đá xoáy chồng cũ Lưu Khải Uy?-4

Phía Lưu Khải Uy cho biết anh và Vương Âu chỉ là đồng nghiệp cùng đọc kịch bản, còn phía Dương Mịch lên tiếng tin tưởng vào ông xã. Song có thể thấy rõ sau bê bối ngoại tình, Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm khi xuất hiện bên nhau. Đến năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn.

Truyền thông Hong Kong cho hay người đẹp Tam Sinh Tam Thế không được lòng nhà chồng, bằng chứng là việc cha ruột Lưu Khải Uy là Lưu Đan thường xuyên bóng gió việc con dâu cũ ít khi về thăm nhà, không quan tâm con gái.

Về phía Dương Mịch, cô hạn chế nhắc đến chuyện gia đình để tránh thị phi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-da-deu-chong-cu-luu-khai-uy--n-306699.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao