Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái

Những lời chia sẻ về kỷ niệm ngày Tết khi còn nhỏ của Dương Mịch thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn, trong văn bản thông báo với người hâm mộ nói rằng cả hai sẽ cùng nuôi bé Tiểu Gạo Nếp. Vào dịp Tết nguyên đán, Lưu Khải Uy trở về Hong Kong để cùng cha mẹ và con gái đón Tết. Trong khi đó, Dương Mịch đến Bắc Kinh ở cạnh bố mẹ trong Lễ Tết năm nay. Do đó, truyền thông không chụp được bất kỳ hình ảnh nào về việc Dương Mịch quay lại Hong Kong để thăm con gái.

Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-1

Vì vậy, việc Dương Mịch không đến thăm con ngay lập tức lan truyền trên mạng. Nhiều bài báo cho rằng Dương Mịch là một người tốt thế nhưng ở vai trò là một người mẹ, cô không làm tròn trách nhiệm của mình. Ngoài ra, truyền thông Hong Kong đưa tin: “Trong 3 năm, Dương Mịch chỉ đến thăm con 37 ngày“, dù chẳng biết tin này đúng hay sai, lời lẽ báo chí tại nơi đây dùng những từ phiến diện nhất để phê phán, trách móc trách nhiệm làm mẹ của Dương Mịch.

Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-2Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-3

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 2, Dương Mịch đã chia sẻ về những ký ức tuổi thơ hạnh phúc và trọn vẹn bên cạnh gia đình. Thế nhưng có một kỷ niệm, đúng hơn là 1 tai nạn khiến Dương Mịch không thể nào quên được: Lúc nhỏ ngay tại nhà, hai mẹ con Dương Mịch bị ngộ độc khí gas. Sau khi nghe thấy tiếng khóc của Dương Mịch, hàng xóm ngay lập tức phá cửu và cứu kịp thời cả hai người ra ngoài. Dương Mịch chia sẻ nếu không có những người hàng xóm tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ thì chắc có lẽ bây giờ mọi người chẳng thể nào thấy được một Dương Mịch đang ngồi tại đây rồi.

Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-4Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-5Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-6Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-7

Cuối cùng, Dương Mịch tổng kết một câu: “Cảm thấy ăn tết chính là cùng với người nhà ở bên nhau!” Vừa kết thúc lời nói, ánh mắt Dương Mịch ngơ ngác nhìn phía trước, có lẽ trong câu nói này điều hối tiếc nhất của Dương Mịch năm nay là không kịp về thăm con. Lịch trình công việc của nàng tiểu hoa vô cùng bận rộn. Dù đang dịp nghỉ Tết mọi người đều được sum họp bên gia đình, thế nhưng Dương Mịch phải có mặt tại trường quay của bộ phim mới, vì vậy có lẽ Dương Mịch chẳng về kịp để thăm con gái trong dịp Tết năm nay.

Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-8
Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-9

Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-10
Mới mùng 3 Tết, Dương Mịch rời khỏi Bắc Kinh để bắt đầu với công việc của mình!


Dương Mịch chia sẻ về tai nạn suýt mất mạng khi còn nhỏ, hết Tết vẫn chưa có thể về thăm con gái-11

Theo Saostar


Dương Mịch

Tin tức mới nhất