Dương Mịch lên 'hot search' khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng

Loạt ảnh đồ đôi của Dương Mịch và Lý Dịch Phong đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung một lần nữa xôn xao trước loạt ảnh bóc đồ đôi của Dương Mịch và đàn em Lý Dịch Phong giữa nghi án "phim giả tình thật".

Nhiều tin đồn cho rằng Lý Dịch Phong là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy tan vỡ. Thậm chí một vài blogger còn khẳng định ngôi sao họ Dương sẽ công khai tình yêu mới trong thời gian sắp tới.

Thông tin này một lần nữa khiến cái tên Dương Mịch lọt vào top tìm kiếm xứ Trung. Nếu tất cả là sự thật, chắc chắn đây sẽ là thông tin hot nhất đầu năm 2019 của Cbiz.

Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-1
Dương Mịch và Lý Dịch Phong từng hợp tác chung trong "Cổ kiếm kỳ đàm" và "Phanh nhiên tinh động". Lý Dịch Phong sinh năm 1987 trong khi đó đàn chị họ Dương hơn anh 1 tuổi


Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-2
Dương Mịch được tìm kiếm nhiều vì nghi án hẹn hò Lý Dịch Phong.

Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-3
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp diện đồ đôi.

Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-4Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-5Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-6Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-7Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-8

Trước đây, truyền thông cũng nhiều lần đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lý Dịch Phong bởi cả hai diễn xuất vô cùng ăn ý với nhau. Tuy nhiên đôi bên đều ra sức phủ nhận những tin đồn vô căn cứ.

Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-9Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-10Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-11

Vào 22/12 - ngày mà Dương Mịch và Lưu Khải Uy công bố tin ly hôn, Lý Dịch Phong đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Nam Bắc kết hợp vào ngày Đông chí".

Cư dân mạng nghi ngờ họ Lý đang nhắc đến Dương Mịch trong status này bởi nữ diễn viên là người miền Bắc (Bắc Kinh), còn anh là người miền Nam (Thành Đô).

Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-12
Dòng trạng thái ẩn ý của Lý Dịch Phong

Trong thời điểm nóng, ông chủ paparazzi Phong Hành - Trác Vỹ còn từng khẳng định Dương Mịch - Lý Dịch Phong đã cùng chung sống. Lý Dịch Phong được cho là phải lòng đàn chị sau khi đóng phim chung, bất chấp việc thời điểm này Dương Mịch vẫn đang là vợ danh chính ngôn thuận của Lưu Khải Uy.

Hiện tại phía Dương Mịch vẫn im lặng trước hàng loạt bằng chứng hẹn hò đàn em. 

Dương Mịch lên hot search khi liên tiếp lộ chứng cứ hẹn hò trai trẻ Lý Dịch Phong trước khi ly hôn chồng-13
Trác Vỹ từng tiết lộ Lý Dịch Phong và Dương Mịch hẹn hò.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-lo-loat-anh-nghi-van-hen-ho-voi-ly-dich-phong-n-173587.html

Lý Dịch Phong lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất