Dương Thừa Lâm có con sẽ rút khỏi showbiz - Trương Bá Chi phủ nhận định cư Canada

- Còn có thông tin Trương Bá Chi đưa con về Hồng Kông phủ nhận tin đồn định cư Canada


Dương Thừa Lâm mới đây đã có buổi họp fan hoành tráng ở Hồng Kông. Trong buổi giao lưu, giáo chủ đã có những tâm sự rất thật lòng về cuộc sống hiện tại. Cô cười nói đùa: "Các fan của tôi khá mâu thuẫn. Fan vừa muốn tôi có được hạnh phúc gia đình nhưng lại không muốn tôi rút khỏi giải trí." Tuy vậy cô cũng đã tự lên kế hoạch cho mình: "Sau khi kết hôn tôi mới công bố mọi chuyện. Và khi có con tôi sẽ không tham gia Cbiz nữa vì muốn toàn tâm chăm sóc cho con."
 

Dương Thừa Lâm trong buổi họp fan.


Cô và người yên tin đồn - Vương Tử.
 
Chuyện tình cảm giữa Thừa Lâm và Vương Tử được dấy lên từ lâu nhưng người trong cuộc chưa chịu thừa nhận. Tuy vậy các ký giả đã bắt gặp rất nhiều lần hai người đi chơi riêng rất thân mật. Liệu làng giải trí Đài Loan có chuẩn bị được đón tin mừng từ cặp đôi nổi tiếng này không?
 



 
Trương Bá Chi phủ nhận tin đồn định cư Canada
 
Trong dịp hè, Trương Bá Chi đã cho hai cậu quý tử tới Canada. Đây cũng là quê hương của cô và chồng cũ Tạ Đình Phong. Bởi vậy đã dấy lên tin đồn nữ diễn viên "Sư tử Hà Đông" sẽ cho con định cư tại Canada.
 



Trương Bá Chi vừa xuất hiện lập tức đã có rất đông phóng viên đuổi theo.


Cho dù cô đã che chắn kỹ càng nhưng vẫn bị nhận ra.
 
Tối hôm 07/10, trong chuyến bay 7h30 tối Trương Bá Chi và hai con trai Lucas, Quintus đã trở về Hồng Kông. Mặc dù đeo kính và đeo khẩu trang kín mít nhưng ba mẹ con vẫn bị nhận ra và phóng viên nhanh chóng bủa vây. Khi được hỏi chuyện định cư, Bá Chi cho hay hiện tại vẫn chưa quyết định. Trước đó có tin đồn cô đòi chồng cũ tăng tiền nuôi dưỡng con lên gấp 10 lần nhưng đại diện cô đã phủ nhận chuyện này. Cô còn cho biết đã đưa vụ việc cho tòa án xử lý.
 

Sau đó hai bé được người bế.


Còn Bá Chi đi sau.






 
Không quen bị truyền thông vây bám và bị ánh đèn chiếu vào mắt khiến bé út Quintus sợ hãi khóc thét. Riêng anh cả Lucas vẫn tỏ ra rất nhanh nhẹn và vui vẻ trước ống kính.
 
 

Lucas tươi tắn.


Còn Quintus mếu máo vì sợ.
 
Việt Hà
(Theo P)

dương thừa lâm

Tin tức mới nhất