Ái tình thị phi của Hồ Quang Hiếu: Bị vợ cũ tố vũ phu đến ồn ào cưỡng dâm cô gái trẻ

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đang là tâm điểm dư luận với lời tố cáo cưỡng dâm của một cô gái trẻ. Sự việc chưa rõ ràng, nhưng một lần nữa gây ảnh hưởng tới hình ảnh của nam ca sĩ.

Hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu đã có trong tay sự nghiệp vững chắc. Từ chàng trai chỉ lọt qua vòng sơ khảo Vietnam Idol 2007, Hồ Quang Hiếu dần trở thành cái tên đình đám trong giới trẻ.

Anh là thần tượng của tuổi teen với nhiều ca khúc như Con bướm xuân, Ngã tư đường, Chỉ cần em hạnh phúc... Thế nhưng bên cạnh sự nghiệp thăng hoa là những ồn ào tình ái không dứt của nam ca sĩ suốt nhiều năm qua.

2 tháng cưới, 10 ngày sống chung với hotgirl Ivy

Đây được xem là cuộc hôn nhân ngắn ngủi bậc nhất showbiz Việt, khi cưới nhau vỏn vẹn được 60 ngày thì họ đã dắt nhau ra tòa. Chính vì câu chuyện tình yêu siêu ngắn hạn, nên khán giả không hề biết đến. Chỉ đến khi người trong cuộc tiết lộ thì dư luận mới một phen ngỡ ngàng. Tuy nhiên cũng từ đây, góc tối hôn nhân của nam ca sĩ được phanh phui.

Cụ thể vào đầu năm 2016, vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy bất ngờ lên tiếng với truyền thông về chuyện tình cảm của mình. Cô tiết lộ từng bị chồng vũ phu sau cưới, nên dẫn đến đường ai nấy đi vào năm 2015. 

Ái tình thị phi của Hồ Quang Hiếu: Bị vợ cũ tố vũ phu đến ồn ào cưỡng dâm cô gái trẻ-1
Hồ Quang Hiếu và Ivy trải qua cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 tháng.

"Mình lấy chồng từ khi 21 tuổi, lúc đó chắc các bạn còn đang đi học, thoải mái với cuộc sống được ba mẹ nuông chiều. Mình thì phải làm vợ, học cách làm dâu, bị mắng chửi, bị đánh, áp lực, tự kỷ, bỏ nhà, bỏ luôn cả công việc mình yêu thích. Bỏ đi những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ mà ai cũng có quyề một lần được mơ, được thực hiện... chấp nhận bỏ hết... Để giờ mang tiếng một đời chồng thì có gì là sung sướng hay tự hào mà khoe khoang.

Cảm ơn vì có sóng gió mới giúp mình trưởng thành hơn. Đúng là không ai yêu con mà vô điều kiện như cha mẹ. Nên các bạn hãy cứ tận hưởng cô đơn và suy nghĩ kỹ khi ký tờ giấy kết hôn nhé", Ivy viết về cuộc hôn nhân sai lầm.

Thời điểm cách đây 2 năm, Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng về đám cưới ngắn hạn và lời tố cáo "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" của vợ cũ. Anh cho biết đó là những ngày tháng tuổi trẻ bồng bột, nhưng chưa bao giờ đánh đập phụ nữ. Tuy nhiên, hình ảnh của nam ca sĩ bị ảnh hưởng khá nhiều sau scandal này.

Chuyện tình cảm với Bảo Anh cũng chóng kết thúc

Tháng 10/2016, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai hẹn hò sau nhiều lần úp mở. Nàng được ví von là "Taylor Swift của Việt Nam" với giọng hát trong trẻo và ngọt ngào. Chàng là một trong những nam thần điển trai của làng giải trí. Chính vì thế, chuyện tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ rất lớn. 

Ái tình thị phi của Hồ Quang Hiếu: Bị vợ cũ tố vũ phu đến ồn ào cưỡng dâm cô gái trẻ-2Ái tình thị phi của Hồ Quang Hiếu: Bị vợ cũ tố vũ phu đến ồn ào cưỡng dâm cô gái trẻ-3
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng được xem là cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt.

Mỗi lần sánh bước bên nhau, cả hai ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ vì độ đẹp đôi hiếm có. Không rình rang, chiêu trò, tình yêu của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh nhẹ nhàng như bao người. Điều này càng khiến người hâm mộ hi vọng về một cái kết đẹp dành cho cả hai. 

Tuy nhiên đến tháng 10/2017, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu xác nhận đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cả hai cũng thừa nhận cho nhau cơ hội sau chia tay, nhưng khi duyên đã hết thì chuyện tình cảm cũng không thể cứu vãn.

Lời tố cưỡng dâm, hình ảnh ăn chơi trác táng đang gây xôn xao

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Những màn "bóc phốt" nam ca sĩ liên tiếp nổ ra từ cô gái trẻ tên T.X khiến dư luận không khỏi hoang mang. 

Cụ thể, cô gái này đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân, cho biết mình bị nam ca sĩ cưỡng dâm cướp mất "đời con gái". Cô đồng thời tố cáo Hồ Quang Hiếu thường tổ chức ăn chơi trụy lạc, gọi gái thông qua người bạn thân.

Ái tình thị phi của Hồ Quang Hiếu: Bị vợ cũ tố vũ phu đến ồn ào cưỡng dâm cô gái trẻ-4
Ái tình thị phi của Hồ Quang Hiếu: Bị vợ cũ tố vũ phu đến ồn ào cưỡng dâm cô gái trẻ-5
Những hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Hồ Quang Hiếu bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Nói về lý do công bố sự việc, cô gái cho biết vì không thể tiếp tục bao dung và cảm thông được nữa. Chính thái độ thiếu trách nhiệm của Hồ Quang Hiếu, thậm chí còn dùng tiền hòng mua chuộc khiến cô quyết tâm phơi bày sự thật.

Trước lời tố cáo cưỡng dâm từ cô gái trẻ, phía Hồ Quang Hiếu đã có những phản hồi đầu tiên. Nam ca sĩ cho rằng tài khoản Zalo mà cô gái tên T.X công khai là giả mạo, không phải của mình. 

Người đại diện của nam ca sĩ nói với 2Sao.vn: "Cô gái này đang muốn gây bất lợi cho Hồ Quang Hiếu. Chúng tôi cũng đang tìm hiểu câu chuyện hướng đến Hồ Quang Hiếu nhằm mục đích gì". 

Được hỏi có kiện T.X để bảo vệ hình ảnh cho Hồ Quang Hiếu hay không, người đại diện chia sẻ trên Vietnamnet: "Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-ngap-ngua-thi-phi-cua-ho-quang-hieu-n-205309.html

hotgirl Ivy Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất