Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành 'làm căng đét' chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ

Dương Triệu Vũ đồng tình với cách xử lý của Trấn Thành vì đó là hành động cần thiết, phải răn đe để bảo vệ tất cả mọi người không riêng gì nghệ sĩ.

Ngày 8/6, Dương Triệu Vũ và êkip có buổi gặp gỡ truyền thông chia sẻ về MV mới nhất Bức tranh tiền kiếp trên nền ca khúc Đoạn kết cho người thay thế. Đây tiếp tục là một sáng tác đến từ hit-maker Vương Anh Tú, được "đo ni đóng giày" dành cho giọng ca họ Dương.

Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành làm căng đét chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ-1

Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành làm căng đét chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ-2
Xuân Lan tới ủng hộ Dương Triệu Vũ ra MV mới
Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành làm căng đét chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ-3
Nữ ca sĩ Cẩm Vân cùng con gái tới chung vui

Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành làm căng đét chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ-4
Quang Dũng dành nhiều lời khen ngợi cho MV mới của Dương Triệu Vũ

Tiếp tục kết hợp cùng Bảo Anh và Hồ Vĩnh Anh trong sản phẩm lần này, Dương Triệu Vũ cho biết đó được coi là một duyên may. Trước đó, anh cố gắng liên hệ những ngôi sao khác mời hợp tác nhưng vì nhiều lý do như không hợp vai, lịch trình quay thay đổi,... nên mọi thứ không còn giữ được tính toán ban đầu. 

Trước câu hỏi về cát xê trả cho Bảo Anh, Dương Triệu Vũ hóm hỉnh: "Nếu phải trả thêm cho Bảo Anh thì chi phí MV sẽ tăng đến 5 tỷ mất thôi". 

Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành làm căng đét chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ-5
Dương Triệu Vũ cùng Bảo Anh, Hồ Vĩnh Anh và đạo diễn MV Bone Hồ


MV "Bức tranh tiền kiếp"

Nói về quan điểm cá nhân đối với tin đồn "Mai Thúy" liên quan đến người bạn thân Trấn Thành thời gian qua -  giọng ca Em lỡ thôi à chia sẻ: "Vũ đánh giá Trấn Thành là người có tầm và suy nghĩ chín chắn. Tất cả những gì cậu ấy làm đều có sự tính toán sẵn. Trấn Thành làm vậy không phải để thỏa mãn bản thân mà còn để răn đe nhiều người khác có ý định tung tin đồn vô căn cứ với nghệ sĩ".

Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành làm căng đét chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ-6

"Nghệ sĩ chúng tôi cũng có tâm hồn mong manh không khác gì mọi người. Những lời nói trên mạng, bình luận trên YouTuBe chúng tôi đều đọc và cũng biết buồn", vì lẽ này, anh hoàn toàn ủng hộ việc Trấn Thành làm lớn với người tung tin đồn vô căn cứ trên MXH vì đó là hành động cần thiết để bảo vệ mọi người không riêng gì nghệ sĩ.


Dương Triệu Vũ đồng tình với Trấn Thành trong việc xử lý người tung tin đồn vô căn cứ trên MXH

Trước đó showbiz Việt xôn xao khi hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm lan truyền, ngoài ra còn xuất hiện nhiều đoạn tin nhắn cho thấy diễn viên Đ. không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc "bay lắc" này. Đồng hành với Đ. là nam ca sĩ H - người từng vướng ồn ào sử dụng chất cấm trước đó, và MC Trấn Thành.

Dương Triệu Vũ ủng hộ Trấn Thành làm căng đét chuyện bị tung tin đồn vô căn cứ-7
Trấn Thành quyết liệt vào cuộc xử lý tin đồn "bay lắc".

Ngay lập tức Trấn Thành lên tiếng phủ nhận, đồng thời treo thưởng cho ai tìm được danh tính và địa chỉ người loan tin. Với sự vào cuộc quyết liệt của ông xã Hari Won, phía người loan tin đã chủ động xóa bài viết và liên hệ xin lỗi. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn kiên quyết làm tới cùng để người loan tin phải chịu trách nhiệm cho việc làm thiếu suy nghĩ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Dương Triệu Vũ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao