Đường Yên hạnh phúc kể về bạn trai, Dương Mịch cũng chúc mừng bạn thân

Đường Yên đã có dịp “trải lòng” về người bạn trai La Tấn của cô trên chương trình “Phi Thường Tĩnh Cự Ly”.



Trên chương trình "Phi Thường Tĩnh Cự Ly" mà Đường Yên tham gia ngày 14/12 vừa qua, nàng "tiểu Hoa đán" đã có cơ hội chia sẻ về tình yêu của mình và nam diễn viên La Tấn. Khi được hỏi về quá trình yêu đương, Đường Yên cho biết mình và La Tấn đã có nhiều tác phẩm hợp tác với nhau nhưng "Cẩm Tú Vị Ương" mới chính là "bà mối" kết duyên cho cặp đôi này.

Đường Yên ngọt ngào kể, lý do cô chọn La Tấn là bởi vì anh đối với cô rất tốt, là một người ấm áp. La Tấn luôn đặt Đường Yên ở vị trí đầu tiên còn mình thì ở vị trí cuối cùng, chính vì thế nên ở bên cạnh La Tấn, Đường Yên có cảm giác rất an toàn. Cha mẹ của Đường Yên cũng rất ưng ý chàng rể tương lai. Đường Yên cũng thừa nhận mình rất hạnh phúc với mối tình này: "Tôi chính là bảo vật đối với anh ấy".

Hình ảnh Đường Yên tham gia show

Cô thừa nhận mình rất hạnh phúc với mối tình này

Bên cạnh đó, để đập tan những tin đồn bất hoà, Dương Mịch đã vui vẻ gửi lời chúc phúc đến người bạn thân thiết. Cô nói: "Hy vọng La Tấn sẽ chiều chuộng cậu, đối xử với cậu thật tốt, luôn luôn nghe lời cậu. Nếu như anh ấy dám không đối tốt với cậu, cậu phải nói với mình, mình sẽ thay cậu cho anh ấy một bài học nhé".

Dương Mịch hứa sẽ "xử đẹp" La Tấn nếu dám bắt nạt Đường Yên

 

Theo Trí Thức Trẻ


Phi Thường Tĩnh Cự Ly La Tấn Đường Yên Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao