Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: 'Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do'

"Nhiều người bảo làm vợ phải thế này thế kia đừng để chồng nóng lên rồi đánh mình. Thưa các anh các chị, mấy thằng có máu vũ phu trong người nó thích là nó đánh không cần lý do", Dương Yến Ngọc gay gắt.

Sáng 27/8, dư luận phẫn nộ khi xem đoạn video ghi lại cảnh người chồng đánh vợ dã man lan truyền trên mạng xã hội. Ngay khi lan truyền, danh tính của cặp vợ chồng trong clip được hé lộ. Người chồng chính là võ sư Nguyễn Xuân Vinh sinh năm 1987. Vinh từng học tán thủ, hiện là thầy giáo mở lớp dạy dạy võ Wushu tại huyện Mê Linh, Hà Nội.

Thừa nhận mình chính là nam chính trong clip đang lan truyền, song võ sư họ Nguyễn lại cho rằng vợ chồng cãi nhau là bình thường và "tát vợ có mấy cái, chuyện nhỏ có gì mà ầm ĩ".

Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-1

Liên quan tới vụ việc, gia đình nạn nhân tung bằng chứng tố cáo Nguyễn Xuân Vinh không chỉ bạo hành mà còn đến tận bệnh viện dọa giết vợ và uy hiếp gia đình cô, khiến mọi người sợ hãi cố thủ trong nhà không dám đi làm. Hiện tại, công an đã vào cuộc để làm rõ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh bạo hành.

Vụ võ sư đánh vợ tới mức nhập viện đang là chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Người phê phán ông chồng vũ phu đánh vợ vừa sinh con, kẻ lại cho rằng "tại anh tại ả tại cả hai bên, vợ không sai thì sao chồng đánh".

Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-2Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-3
Vợ nhập viện sau khi bị chồng tung "liên hoàn chưởng"

Giữa thời điểm nóng, Dương Yến Ngọc - người từng là nạn nhân của bạo hành gia đình - mới đây đã lên tiếng. Họ Dương nhận định vợ chồng lấy nhau là do duyên số nên chỉ khi ở với nhau mới biết thực chất, chứ khi yêu lúc nào cũng thấy nhau tốt đẹp mà thôi.

Yến Ngọc cũng cho rằng những lời khuyên làm sao để không bị đánh, làm sao để không lấy nhầm chồng hoặc tại sao không chịu bỏ chồng đều... tào lao. Thậm chí, cựu mẫu cũng không đồng tình với ý kiến làm vợ phải thế này hay thế kia, đừng để chồng nóng lên rồi đánh mình, bởi cô khẳng định "mấy thằng có máu vũ phu nó thích là đánh không cần lý do".

Qua đây, Dương Yến Ngọc cũng liệt kê cái dại của chị em phụ nữ đó là sợ lời đe dọa từ kinh tế đến con cái nên thường cố nhẫn nhịn. Họ Dương mong mọi người thay vì khuyên răn, hãy đồng tâm hợp lực để làm sao thay đổi được luật hôn nhân gia đình, tăng khung hình phạt đối với những ông chồng vũ phu và cố gắng dạy cho con trai - thế hệ tương lai cách làm người tử tế.

Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-4

"Lấy chồng vũ phu - Võ sư đánh vợ. Lướt mạng xã hội thấy các bà các cô các anh khuyên khí thế làm sao để không bị đánh, làm sao để không lấy nhầm chồng hoặc tại sao không chịu bỏ chồng... Tào lao hết sức.

Vợ chồng lấy nhau, hạnh phúc hay đau khổ, một phần do cái số, nghiệp duyên... Cấm cãi vấn đề này, ai cãi tát gãy răng... Lúc yêu nhau cái gì mà không tốt không đẹp, lấy về mới biết, trời ơi, số trời đã định.

Nhiều người còn bảo làm vợ phải thế này thế kia đừng để chồng nóng lên rồi đánh mình. Thưa các anh các chị, mấy thằng có máu vũ phu trong người nó thích là nó đánh không cần lý do. Nó rất khôn khi biết gây sức ép cho đàn bà như mày ly dị đi, bước ra khỏi nhà không tiền, không con, hăm dọa các kiểu sẽ không cho mày con đường sống. Như thế thì ai dám đòi ly dị nữa, đành sống kiếp sống nhẫn nhịn để được ở bên con.

Đó là cái dại của chị em phụ nữ khi không dám ra đi, thử để con lại cho nó xem có nuôi nổi không. Vài tháng là trả con về cho mẹ nó để rảnh đi cua con khác nhá.

Nên thay vì khuyên thì làm ơn đồng tâm hiệp lực yêu cầu thay đổi luật hôn nhân gia đình, thêm khung hình phạt chồng nào vũ phu bắt bỏ tù như ở nước ngoài đó. Và dạy con trai của mình làm người tử tế giúp", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-5

Trước đó, Dương Yến Ngọc từng kết hôn với doanh nhân Trần Thông. Nhưng rồi cả hai "đường ai nấy đi" sau khi có chung một con trai.

Tháng 9/2015, Dương Yến Ngọc quyết định công khai hình ảnh bị chồng bạo hành để có thể giành lại quyền nuôi con. Theo lời họ Dương, cô nhiều lần bị chồng đánh trong khoảng thời gian chờ ly hôn nhưng vẫn gắng sống chung vì quá thương con.

Nói về nguyên nhân bị bạo hành, họ Dương cho biết do chấp nhận làm vợ 4 của doanh nhân Trần Thông nên phải chịu thiệt thòi, không có đám cưới, không thừa hưởng sự dư dả từ chồng mà phải tự xoay sở mọi thứ. Ngoài ra với tính ghen tuông, gia trưởng thất thường cùng ức chế từ các cuộc đổ vỡ hôn nhân trước, chồng cũ đã trút mọi thứ lên Dương Yến Ngọc.

Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-6Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-7Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ võ sư đánh vợ: Đừng khuyên tào lao vì mấy thằng vũ phu cứ thích là nó đánh không cần lý do-8
Dương Yến Ngọc tung bằng chứng bị chồng đánh, song doanh nhân Trần Thông phản bác cho rằng vợ cũ hoang tưởng và đây chỉ là vết tích sau thẩm mỹ

Đối diện với lời tố cáo từ vợ cũ, doanh nhân Trần Thông một mực phủ nhận. Theo Trần Thông, lý do đổ vỡ hôn nhân là do vợ thiếu trách nhiệm với con, chưa kể còn gây ra khối nợ nần khổng lồ. Về những vết tích trên người Dương Yến Ngọc, luật sư Trần Thông quả quyết đó là hậu quả của việc vợ sửa mũi, thẩm mỹ. Anh cũng khẳng định mọi điều vợ tố về mình đều xuất phát từ sự hoang tưởng mà ra.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-ngoc-gay-gat-khi-len-tieng-ve-vu-vo-su-danh-vo-n-194399.html

Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ Dương Yến Ngọc

Tin tức mới nhất