Ekip lên tiếng 'tôn trọng bản chất con số' dù lượt dislike kỷ lục, phản hồi về tin đồn K-ICM đi du học

''Khánh vẫn chưa chính thức đi du học'', đại diện của ekip K-ICM cho hay.

Sau hơn hai tiếng ra mắt, MV Cần một lý do đã ghi nhận lượt dislike kỷ lục lịch sử: 523 nghìn lượt. Con số này đã phá vỡ kỷ lục trước đó do teaser lập nên, đồng thời trở thành MV Vpop bị ''ghét nhất'' từ trước đến nay. 

Đây quả là một thông tin chẳng mấy vui đối với đội ngũ thực hiện MV này. Bởi Cần một lý do không đơn thuần chỉ là một sản phẩm âm nhạc, đó còn là sản phẩm mang tính cột mốc, khi tên K-ICM không còn gắn liền với Jack nữa. Vừa mở ra một hướng đi mới trong tương lai của chàng producer trẻ tuổi, Cần một lý do vừa là sản phẩm chủ lực (ở thời điểm hiện tại) giúp K-ICM lấy lại thiện cảm của công chúng sau loạt scandal đã qua. 

Ekip lên tiếng tôn trọng bản chất con số dù lượt dislike kỷ lục, phản hồi về tin đồn K-ICM đi du học-1

Sau khi ghi nhận lượt dislike kỷ lục của MV Cần một lý do, Tiin đã liên lạc với phía ekip của K-ICM để tham khảo ý kiến của ekip về vấn đề này. Theo đó, đại diện phía K-ICM cho biết: ''Trước mắt chúng tôi sẽ không đưa ra phản hồi nào, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tôn trọng bản chất của những con số''. 

Khi nhìn về những con số hiện tại, có thể thấy công chúng chưa hoàn toàn chấp nhận sự trở lại của K-ICM, đặc biệt là sau hàng loạt ồn ào với Jack vừa qua. Tuy nhiên, đó chỉ là một hiện tượng tạm thời. Khi chất lượng âm nhạc ngày càng nâng cao, các sản phẩm được đầu tư kỹ càng, chỉn chu, tin chắc rằng K-ICM sẽ sớm lấy lại được thiện cảm từ các netizen. Và có lẽ đó cũng là điều mà ekip K-ICM mong muốn hướng đến. 

Ekip lên tiếng tôn trọng bản chất con số dù lượt dislike kỷ lục, phản hồi về tin đồn K-ICM đi du học-2

Ekip lên tiếng tôn trọng bản chất con số dù lượt dislike kỷ lục, phản hồi về tin đồn K-ICM đi du học-3
Quang Đông

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc có dự định đi du học nhưng vẫn ra mắt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ekip của nam producer cho biết: ''Hiện K-ICM vẫn đi công tác ngắn ngày và làm việc với 1 số team producer nước ngoài. Bạn đi đi về về trong và ngoài nước để trau dồi thêm về nghề nghiệp, cũng xem như là đi học, còn Khánh vẫn chưa chính thức đi du học''. Như vậy, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới ở thời điểm hiện tại thực chất không mấy ảnh hưởng đến việc học hành của K-ICM.

Cần một lý do là sản phẩm debut của Quang Đông - talent dưới trướng công ty ICM Entertainment. Trước mắt, ekip của K-ICM vẫn chưa thể hé lộ về các kế hoạch trong thời gian tới, nhưng chắc chắn rằng con đường hoạt động của Quang Đông sẽ được chăm chút một cách tốt nhất có thể. Bản thân K-ICM cũng sẽ thực hiện các dự án âm nhạc phù hợp với thời gian của mình, sẵn sàng ra mắt các ca khúc chất lượng hơn nữa trong tương lai. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/can-mot-ly-do-tro-thanh-mv-vpop-bi-ghet-nhat-lich-su-ekip-len-tieng-van-ton-trong-cac-con-so-1768487.html

K-ICM

Tin tức mới nhất