Kênh Youtube của Jack lập kỷ lục tăng 'sub' trong khi teaser MV của K-ICM 'mất hút'

Kênh Youtube mới của Jack có tên J97 đạt kỷ lục về tốc độ tăng subscribe khiến người hâm mộ nam ca sĩ ''mở cờ trong bụng''.

Hôm qua (17/2), cả Jack và K-ICM đều có động thái đầu tiên quay lại với âm nhạc sau khi ''sóng gió'' rạn nứt ồn ào cuối năm 2019 vẫn chưa kịp tan. K-ICM đã đăng tải teaser mới cho MV Cần một lý do với ẩn ý bị đâm sau lưng. Còn Jack cũng mở kênh Youtube và ngay lập tức có được tốc độ tăng sub ''chóng mặt''.

Chỉ trong vòng 24h đồng hồ, kênh Youtube J97 đã đạt kỷ lục tăng subscribe nhanh nhất ở Việt Nam, đứng thứ hai trên thế giới (thua top 1 thế giới chỉ 30k subscribe). Sau 24h, kênh J97 đạt 310k lượt subscribe (hiện tại là 354k lượt subscribe và vẫn đang tăng không ngừng).

Kênh Youtube của Jack lập kỷ lục tăng sub trong khi teaser MV của K-ICM mất hút-1Kênh Youtube của Jack lập kỷ lục tăng sub trong khi teaser MV của K-ICM mất hút-2
Kênh Youtube của Jack có lượt subscribe tăng chóng mặt, đứng thứ 2 thế giới.

Trong khi đó, teaser Cần một lý do của ''bạn thân'' Jack - K-ICM lại 'mất hút', thay vào đó là bản chờ công chiếu MV được ra mắt vào 20h tối mai, 19/2. Rất có thể, K-ICM ẩn teaser đi để MV chính thức ngày mai có thể dễ dàng lọt top trending.

Kênh Youtube của Jack lập kỷ lục tăng sub trong khi teaser MV của K-ICM mất hút-3
Teaser của "Cần một lý do" mất hút.
Kênh Youtube của Jack lập kỷ lục tăng sub trong khi teaser MV của K-ICM mất hút-4
Thay vào đó là bản chờ công chiếu MV.

Theo Baodatviet.vn​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jack-lap-ky-luc-tang-subscribe-nhanh-chong-trong-khi-teaser-cua-k-icm-mat-hut-1767446.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao