Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Ekip Rap Việt chính thức lên tiếng về việc bị tố 'xài chùa' poster trái phép

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 sử dụng phông nền phong cảnh 3D thành phố về đêm đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chia sẻ những thông tin xoay quanh vấn đề này.

Mới đây Rap Việt mùa 2 đã nhận được một sự tố cáo đến từ một Art Director (Giám đốc nghệ thuật) về việc đạo nhái poster chính thức của chương trình. 

Ekip Rap Việt chính thức lên tiếng về việc bị tố xài chùa poster trái phép-1

Cụ thể, người này đã đăng hai tấm hình để so sánh sự trùng hợp đến bất ngờ của 2 poster. Một bên là ảnh gốc của một họa sĩ digital có tài khoản tên tiếng Trung, một bên là poster chương trình Rap Việt mùa 2.

Nhìn sơ qua, từ bối cảnh cho tới màu sắc của hai tấm hình đều y hệt nhau, chỉ khác ở một vài điểm cơ bản. Bên cạnh đó, poster Rap Việt đã dùng logo, tên chương trình để che đi tên của quảng cáo gốc. Ngoài ra, chiếc phi thuyền ở ảnh gốc đã bị xóa nhưng phần lửa phản lực vẫn còn nguyên.

Ekip Rap Việt chính thức lên tiếng về việc bị tố xài chùa poster trái phép-2

Ekip Rap Việt chính thức lên tiếng về việc bị tố xài chùa poster trái phép-3
Không chỉ poster chính mà poster giới thiệu thí sinh cũng bị nói là đạo nhái

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt mùa 2 sử dụng phông nền phong cảnh 3D thành phố về đêm đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội tối 05/11/2021, đơn vị sản xuất chương trình chính thức chia sẻ những thông tin xoay quanh vấn đề này.

Nhà sản xuất Rap Việt cho hay: "Đầu tiên, chúng tôi rất tiếc vì xảy ra sự việc này. Chúng tôi đã nghiêm túc xác minh làm rõ vấn đề và tìm ra nguyên nhân của sự việc không đáng có này, là do sơ suất của bộ phận thiết kế khi sử dụng hình ảnh này từ trang download miễn phí. Hiện tại, Vie Channel đang tích cực liên lạc với tác giả/đơn vị sở hữu hình ảnh trên để xin phép quyền sử dụng.

Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất khi nhận được phản hồi chính thức từ phía tác giả/đơn vị sở hữu".

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ekip-rap-viet-len-tieng-ve-viec-bi-to-xai-chua-poster-trai-phep-n-284038.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2