Em gái ruột tai tiếng, bị gắn mác 'gái hư' của Angela Phương Trinh giờ ra sao?

Phương Trang hiện không còn theo đuổi nghệ thuật.

Angela Phương Trinh có một cô em gái ruột tên Lê Ngọc Phương Trang, sinh năm 1996. Giống như người chị gái nổi tiếng, cô được gia đình tạo điều kiện cho tiếp xúc với môi trường giải trí từ sớm.

Phương Trang từng đóng phim và năm 2012 đánh tiếng đi hát chuyên nghiệp khi tung music video. Tuy nhiên mọi hoạt động của cô không được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao.

Em gái ruột tai tiếng, bị gắn mác gái hư của Angela Phương Trinh giờ ra sao?-1
Phương Trang (bên trái - pv) từng ra MV, đóng phim nhưng không gây chú ý.

Thậm chí giọng hát của Phương Trang một thời còn trở thành đề tài bàn tán, chê bai trên các diễn đàn.

Ở độ tuổi trưởng thành, em gái ruột Angela Phương Trinh từng bị gắn mác "gái hư" khi thường xuyên ăn mặc hở hang, vô tư ôm ấp người tình tin đồn khi cùng nhau xuất hiện ở các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở TP.HCM.

Một người bạn từng tiết lộ, Phương Trang sống sang chảnh, sành điệu có tiếng. Có thời điểm 365 ngày trong năm, cô diện 365 bộ đồ khác nhau. Mỗi khi ra đường, cô nàng 9x tốn khá nhiều thời gian để lựa chọn đồ và trang điểm cầu kì.

Bên cạnh việc ăn mặc, cô còn từng vướng tin đồn "dao kéo" khi sắc vóc thay đổi thất thường. Nhưng từ lúc Angela Phương Trinh dần rút khỏi showbiz để tu tập Phật pháp và ăn chay trường, Phương Trang cũng theo chân chị gái để thay đổi cuộc sống.

Không còn thích những bộ trang phục kiệm vải như xưa, cô chuyển sang phong cách thời trang nữ tính, kín đáo. Bước vào độ tuổi 26, Phương Trang đang cùng người thân kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực chay.

Đồng thời, cô là người đồng hành cùng Angela Phương Trinh trong các hoạt động Phật giáo, làm việc thiện....

Em gái ruột tai tiếng, bị gắn mác gái hư của Angela Phương Trinh giờ ra sao?-2
Vài năm trở lại đây, Phương Trang theo chân chị gái tu tập, sống hướng thiện.

Em gái ruột tai tiếng, bị gắn mác gái hư của Angela Phương Trinh giờ ra sao?-3Em gái ruột tai tiếng, bị gắn mác gái hư của Angela Phương Trinh giờ ra sao?-4Em gái ruột tai tiếng, bị gắn mác gái hư của Angela Phương Trinh giờ ra sao?-5
Hình ảnh tuổi 26 của em gái ruột Angela Phương Trinh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-gai-ruot-tai-tieng-bi-gan-mac-gai-hu-cua-angela-phuong-trinh-gio-ra-sao-16222260207120341.htm

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao