Em họ cấm ca sĩ Kim Ngân gặp gỡ bạn bè?

Vướng tin đồn cấm bạn bè cũ của Kim Ngân tới thăm cựu ca sĩ, Gia Nguyễn đã lên tiếng phản pháo.

Thời gian qua, câu chuyện về cựu ca sĩ Kim Ngân thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi bạo hành Kim Ngân, Thúy Nga quyết định buông tay, tạm ngưng giúp đỡ đàn chị.

Rời khỏi Thúy Nga, Kim Ngân được em họ Gia Nguyễn đưa về nhà chăm sóc. Song người đàn ông này liên tục bị dân mạng chỉ trích, vì nghi có ý đồ ăn chặn tiền quyên góp của cựu ca sĩ.

Em họ cấm ca sĩ Kim Ngân gặp gỡ bạn bè?-1
Sau ồn ào với Thúy Nga, Gia Nguyễn đưa Kim Ngân về nhà mình.

Mới đây, Gia Nguyễn tiếp tục bị 2 người bạn cũ của Kim Ngân là Thụy Mi và Linh Đan tố cấm cửa, không cho họ tới nhà gặp cựu ca sĩ. Trước thông tin không hay, Gia Nguyễn lên tiếng phủ nhận.

Gia Nguyễn cho biết, hôm đó mẹ Kim Ngân nhắn tin cho anh về việc có 2 người bạn thân ngày xưa của cựu ca sĩ tới thăm. Nhận được tin, anh vô cùng mừng rỡ và cho địa chỉ để những người này tới. 

"Lúc đầu, tôi nghe xong rất mừng vì mục đích của tôi chỉ muốn giúp cho chị Kim Ngân được thoải mái. Tôi sẵn sàng cho địa chỉ để 2 chị tới thăm. Sau đó, tôi không biết chính xác thời điểm họ tới thăm, chỉ tình cờ bước ra cửa thì thấy họ đã đứng ở trước cửa từ bao giờ.

Thấy họ giới thiệu là Thụy Mi và Linh Đan thì tôi cũng mời họ vào nhà. Nhưng chị Kim Ngân vừa nhìn thấy họ liền lập tức chạy ra sau tủ vi tính để trốn. Tôi nhìn thấy vậy mới bảo: 'Chị thông cảm, chị Kim Ngân không muốn gặp chị chứ không phải em không muốn cho chị gặp chị ấy. Thôi, để dịp khác em sẽ cho chị gặp Kim Ngân sau'.

Tôi chỉ nói có thế thôi, chứ mọi chuyện không có gì nghiêm trọng hết. Vậy mà giờ người ta nói tôi cấm đoán không cho ai gặp Kim Ngân. Họ chỉ nói thôi chứ không biết sự thật như thế nào, nếu họ muốn, tôi sẵn sàng ba mặt một lời xem có đúng là tôi cấm họ không. Nếu cấm thì tôi phải cấm ngay từ đầu, còn cho địa chỉ nhà để họ đến làm cái gì", Gia Nguyễn phân trần.

Gia Nguyễn cũng cho hay, sau lần đó những người bạn của Kim Ngân "mất hút", không hẹn ngày quay lại, cũng không liên lạc hay gọi lại dù anh đã mở lời. 

Em họ cấm ca sĩ Kim Ngân gặp gỡ bạn bè?-2
Em họ khẳng định không cấm cản mọi người tới nhà chơi với cựu ca sĩ.

Gia Nguyễn khẳng định sẵn sàng mời những người yêu thương Kim Ngân tới nhà chơi. Bởi mục đích cuối cùng của anh là giúp Kim Ngân được thoải mái, khơi lại trí nhớ để đàn chị trở lại bình thường.

"Những chỗ nào tốt cho chị Kim Ngân, tôi sẵn sàng đưa chị ấy tới. Tôi không hề ngại vấn đề gì hết. Tôi chẳng muốn giữ chị Kim Ngân cho riêng mình để làm gì.

Sẵn đây, tôi kêu gọi luôn, rằng những ai từng quen biết, là bạn chị Kim Ngân ngày xưa mà nghĩ có thể giúp chị ấy tốt hơn, vui hơn thì hãy liên lạc với tôi. Tôi sẵn sàng mời họ tới nhà để giúp cho chị ấy", Gia Nguyễn khẳng định.

Em họ cấm ca sĩ Kim Ngân gặp gỡ bạn bè?-3
Cựu ca sĩ Kim Ngân.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ho-cam-ca-si-kim-ngan-gap-go-ban-be-n-270398.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất