Em trai mặc váy hóa thiên thần trong ngày cưới chị vì lý do 'xúc động'

Một cái kết vừa có nước mắt vừa có tiếng cười, ai cũng đều hài lòng và có được điều mình muốn.

Một cô gái trẻ đến từ Lạc Dương, Trung Quốc chia sẻ trên mạng xã hội trải nghiệm được em trai mặc “trang phục thiên thần” để trao nhẫn cưới cho cô trong hôn lễ.

Hình ảnh hài hước này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Trong những bức hình được chia sẻ, có thể thấy rõ một thanh niên vạm vỡ mặc trên người chiếc váy trắng với đôi cánh thiên thần treo hai bên vai, đầu đội một chiếc băng đô, tay cầm gậy thần tiên, bước chầm chậm đến chỗ chị gái với vẻ hơi ngại ngùng. 

Em trai mặc váy hóa thiên thần trong ngày cưới chị vì lý do xúc động-1
Người em trai mặc trang phục thiên thần cầm nhẫn cưới cho chị trong hôn lễ. 

Sau khi trao nhẫn, người em bật khóc ngay lập tức. Giọt nước mắt nửa như chứa đựng niềm vui sướng và chúc phúc cho đám cưới của chị gái, nửa như thể hiện sự miễn cưỡng không nỡ xa người chị thân yêu. 

Biểu cảm đáng yêu cùng bộ dạng hài hước của chàng trai đã va phải phản ứng nhiệt tình của dân mạng. Hình ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng nhiều tiếng cười.

Em trai mặc váy hóa thiên thần trong ngày cưới chị vì lý do xúc động-2
Vẻ mặt không giấu nổi sự xúc động của anh chàng khi đứng giữa cô dâu và chú rể.

Chia sẻ với mọi người, cô dâu cho biết việc em trai mặc trang phục thiên thần là ý tưởng của cô. Lúc đầu khi bàn bạc, cậu em trai đã nhất mực từ chối, không đồng ý.

Dẫu vậy, sau khi cô dâu cho biết sẽ mua tặng cậu một chiếc điện thoại di động mới sau đám cưới nếu như đồng ý, người em trước “sự cám dỗ” của món quà đã không chút do dự gật đầu chấp nhận lời đề nghị.

Trong ngày cưới, khi em trai bước ra, không khí trên khán đài sôi động hẳn lên. Cô dâu cũng rất vui khi nhìn em trai chịu hoàn thành tâm nguyện của mình.

Khi nhìn thấy “thiên thần” xuất hiện, cả cô và chồng cũng đồng loạt rơm rớm nước mắt. Người trang điểm cho biết cậu em trai cũng đã khóc rất lâu trong phòng thay đồ. 

Và hiển nhiên, như đã giao kèo, vào ngày hôm sau, người chị thực hiện lời hứa đó là đưa ngay em trai đi mua một chiếc điện thoại di động mới. 

Em trai mặc váy hóa thiên thần trong ngày cưới chị vì lý do xúc động-3
Cậu em trai sau những giọt nước mắt đầy mâu thuẫn ở hôn lễ giờ đã có thể mỉm cười thả ga khi cầm trên tay chiếc điện thoại mới. 

Một cái kết vừa có nước mắt vừa có tiếng cười, ai cũng đều hài lòng và có được điều mình muốn. Rất nhiều bình luận bàn tán của dân mạng được để lại bên dưới, hầu hết đều rất thích thú với cái kết này. 

“Đấy là bất chấp tất cả để có điện thoại mới”.

“Cái gì cũng có cái giá của nó”.

“Có được thằng em đáng đồng tiền bát gạo ghê”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/em-trai-mac-vay-hoa-thien-than-trong-ngay-cuoi-cua-chi-vi-ly-do-day-xuc-dong-ar696710.html

tình chị em Đám cưới

Tin tức mới nhất