Cư dân mạng xót xa khoảnh khắc: Erik nhập viện truyền nước nhưng quyết không huỷ show

Người hâm mộ của Erik hẳn đã vô cùng xúc động với hành động từ anh chàng.

Cách đây ít phút, quản lý của Erik đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi xúc động. Theo đó, Erik hiện đang nhập viện trong tình trạng sức khỏe khá yếu và kiệt sức.

Dù vậy, được biết tối nay nam ca sĩ có show diễn và đã có rất nhiều fan không quản ngại đường xa đến với nơi tổ chức địa điểm đêm nhạc để chờ đón sự xuất hiện của Erik. Chính bởi vậy, dù đã được khuyên nhủ nên hủy show để đảm bảo sức khỏe nhưng anh chàng sẽ cố gắng xuất hiện tại sự kiện để không cảm thấy có lỗi với khán giả.

Cư dân mạng xót xa khoảnh khắc: Erik nhập viện truyền nước nhưng quyết không huỷ show-1
Hình ảnh Erik phải nhập viện để truyền nước được quản lý đăng tải.
Cư dân mạng xót xa khoảnh khắc: Erik nhập viện truyền nước nhưng quyết không huỷ show-2
Dù phải nhập viện nhưng Erik vẫn quyết tâm: “Dù thế nào vẫn phải cố” để không cảm thấy có lỗi với khán giả.

Được biết, cách đây không lâu, Erik đã từng nhập viện khẩn cấp trong tình trạng sốt 39.5 độ và đã phải hủy hàng loạt show diễn. Có lẽ anh chàng không muốn “lỡ hẹn” với fan thêm một lần nào nữa nên dù đang truyền nước trong bệnh viện, nam ca sĩ vẫn giữ “tinh thần thép”, nhất quyết không hủy show để có thể gặp gỡ người hâm mộ trong sự kiện tối ngày hôm nay.

Cư dân mạng xót xa khoảnh khắc: Erik nhập viện truyền nước nhưng quyết không huỷ show-3
Hình ảnh Erik từng nhập viện vì sốt cao cách đây không lâu.

Quả là một chàng trai yêu thương fan hết mực khi đang phải truyền nước nhưng nhất quyết không hủy show. Chúc cho Erik mau khỏe và hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin từ anh chàng nhé! 

Theo Saostar


Erik

Tin tức mới nhất