Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng công khai vạch mặt hội bạn thân 'ăn tiền rồi phản bội'

Nhóm bạn từng rất thân với vợ chồng bà, được bà tặng nhiều trang sức quý giá, giúp trả nợ hàng trăm triệu giờ quay lại nói xấu, vu khống, bôi nhục bà.

Tối ngày 16/5, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") tiếp tục livestream để mọi người "giải trí mùa Covid-19" như đã hứa trong buổi phát trực tiếp trước đó. Trong buổi livestream này, bà Hằng bất ngờ nhắc đến hội bạn thân hơn 10 người đều là doanh nhân kèm hình ảnh. 

Bà Phương Hằng công khai vạch mặt hội bạn thân ăn tiền rồi phản bội-1
Bà Hằng công khai vạch mặt nhóm bạn thân

Theo lời bà Hằng, một số người trong nhóm bạn từng rất thân với vợ chồng bà, được bà tặng nhiều trang sức quý giá, giúp đỡ trả nợ hàng trăm triệu nhưng sau đó kéo bè, kéo phái nói xấu, vu khống, bôi nhục bà trước công chúng. 

"Nữ trang tụi nó đeo là tôi tặng, một trăm triệu tôi cho trả nợ ngân hàng. Có bạn bè nào tốt như tôi không? Khi tôi đụng chuyện nó kết bè kết lũ với nhau, nó dựng chuyện nó nói, nó nhắn tin cho ông xã tôi là ông Dũng để nói xấu tôi... Tôi chia sẻ để quý vị biết sau này tất cả các chị em bạn bè chơi với nhau phải có một cái gì đó đề phòng, tới khi mà vỡ ra rồi mới biết chuyện một nói lên mười", bà Hằng nhắc nhẹ. 

Cũng trong livestream này, bà Hằng tiết lộ về người thân duy nhất của mình khiến không ít người bất ngờ. Bà Hằng cho biết hiện bà chỉ nuôi duy nhất mỗi mẹ già, hàng tháng đều gửi tiền về nhà phụng dưỡng mẹ. 

Qua đây, bà Hằng khẳng định ngoài mẹ ra, bà Hằng chỉ có chồng và 4 đưa con là người thân nên mọi người đừng ai nhận là anh, là cháu, là cậu,... của bà. 

Bà Phương Hằng công khai vạch mặt hội bạn thân ăn tiền rồi phản bội-2
Bà Hằng trong livestream tối 16/5

"Tôi về sống với anh Dũng 15 năm rồi. Tôi theo anh Dũng, tôi như một người không có gia đình, tôi chỉ có nuôi một mẹ già, thật sự anh chị em tôi cạch mặt 15 năm nay rồi cho nên đừng nói anh chị em gì ở đây với tôi hết, không có đâu.

Tôi chỉ có một mình và tôi có những góc khuất khổ đau riêng, có những hoàn cảnh riêng, tôi cũng không có cơ hội để trần tình với quý vị cho nên họ không liên quan đến tôi...

Tôi có mỗi bà ngoại (bà Hằng gọi mẹ là ngoại) 90 tuổi, tôi nghĩ tôi thương bà ngoại nên lo cho bà ngoại đó là lương tâm, đạo đức và sự hiếu thảo của tôi dành cho bà ngoại và tôi cũng không có về. Và chẳng bao giờ tôi liên quan với gia đình tôi.

Tôi nói thật với quý vị tôi chỉ có một mình và 4 đứa con với anh Dũng thôi. Không có ai, không có người thân. Đừng ai nói là anh của tôi, cháu của tôi, cậu của tôi,... không có một người nào hết...", bà Hằng khẳng định.

Bên cạnh đó, bà cũng lên tiếng phủ nhận lời đồn đuổi hết nhân viên Đại Nam để thay thế người nhà. Bà tuyên bố nhân viên trong Đại Nam không có bất kỳ ai là người thân.

Hiện, những phát ngôn của bà Hằng xoay quanh các nghệ sĩ Việt và ông Võ Hoàng Yên vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. 

HT
Theo Vietnamnet


dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết