Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie

Đại đa số cho rằng điều này là không công bằng khi mà Jennie chẳng có lỗi gì trong việc này, và cảnh quay thực chất không hề có bất kỳ yếu tố gợi dục nào.

Mới đây, sau 2 ngày kể từ khi Công Đoàn Y Tế yêu cầu YG xem xét lại cảnh quay Jennie mặc đồ y tá với lý do động chạm đến đội ngũ y sĩ, công ty chính thức lên tiếng xác nhận sẽ xóa tất cả các cảnh quay có xuất hiện bộ đồ y tá trong MV Lovesick Girls.

Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-1

Tuy nhiên, ngay sau khi thông báo này được đưa ra, fan BLACKPINK đã phản ứng gay gắt, đưa hastag #YGDON'TDeleteTheScence (YG không xóa cảnh quay) lên top trending tìm kiếm thế giới.

Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-2

Đại đa số cho rằng điều này là không công bằng khi mà Jennie chẳng có lỗi gì trong việc này, và cảnh quay thực chất không hề có bất kỳ yếu tố gợi dục nào.

Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-3Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-4Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-5
"Rõ ràng vấn đề là do đầu óc đen tối của bọn Knet ngoài kia" - cộng đồng fan đáp trả

Đối với fan mà nói, họ đã chờ đợi sự trở lại của rapper Jennie trong một khoảng thời gian khá dài, bởi vậy đây thực sự là phân đoạn mà BLINKs không bao giờ muốn biến mất trong MV.

Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-6Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-7Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-8

Tuy nhiên, trái ngược lại với ý kiến này nhiều người cho rằng quyết định này của YG chính là nước đi an toàn nhất để bảo vệ Jennie, bởi lần này sự việc không chỉ dừng lại ở ý kiến công chúng mà ngay đến cả Công Đoàn Y Tế cũng đã lên tiếng.

Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-9

Họ đồng tình với quan điểm nếu cứ cố gắng làm quá sẽ chỉ khiến Jennie càng rơi vào tình thế khó khăn hơn nữa, bởi suy cho cùng Jennie vẫn đang là nghệ sĩ hoạt động tại Hàn Quốc.

Fan thế giới nổi giận đùng đùng trước thông báo xóa cảnh y tá của Jennie-10

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-blackpink-phat-dien-khi-canh-rap-cua-jennie-bi-xoa-n-237936.html

Jennie (Black Pink) BlackPink

Tin tức mới nhất