Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong 'Lovesick Girls'

Hiếm có trường hợp nào đến ngay cả antifan cũng sẵn sàng bảo vệ  Jennie trước bão dư luận.

Vừa qua Jennie lại tiếp tục đối mặt với cơn bão dữ luận khi vừa comeback, bởi nhiều người cho rằng bộ đồ y tá Jennie mặc trong MV có yếu tố gợi dục, xúc phạm đến y tá nói riêng và ngành y nói chung. Ngay cả Công Đoàn Y Tế cũng lên tiếng yêu cầu YG có hành động trách nhiệm cho việc này.

Ngay sau đó, YG đã phải lên tiếng giải thích và cho biết có công ty đang cân nhắc tới việc sẽ sửa lại cảnh quay để tránh mọi tranh cãi nặng nề hơn.

Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-1

Tuy nhiên, khi Jennie đang đứng trước mũi dùi, mới đây nhà báo Jeff Benjamin của Forbes và The New York Times đã nói lên ý kiến về những chỉ trích vô lý mà Jennie đang phải gánh chịu.

“Phân cảnh chẳng hề có sự liên quan gì tới tình dục hoá. Đã có rất nhiều idol nam mặc trang phục bác sĩ trong M/V, trong các CF và tại fansign nhưng chẳng hề có sự phản ứng như vậy. Nói thẳng ra đây chính là: căn bệnh ghét phụ nữ và tiêu chuẩn kép giữa đàn ông và phụ nữ

Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-2

Việc này gợi tôi nhớ lại những người nhắn tin van nài tôi bóc phốt BLACKPINK vì đã hoa mỹ hoá vũ lực và bạo lực gia đình vì những vết trầy trong Kill This Love Photobook, nhưng lại chẳng bao giờ đề cập đến việc idol nam có concept vết cào xé, vết xước.

Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-3

Không ít bình luận hoàn toàn đồng tình với nhận định của Jeff Benjamin, cho rằng tất cả mớ hỗn độn hiện tại cho thấy sự không tôn trọng với phái nữ khi nữ Idol luôn là những người gánh chịu tai tiếng.

Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-4Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-5

Thực chất mọi việc chỉ là do suy nghĩ đen tối, làm quá của nhiều người khiến Jennie phải nhận về những lời độc địa không đáng có.

Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-6Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-7Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-8Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-9Nhà báo Mỹ công khai bảo vệ Jennie trước chỉ trích ăn mặc gợi dục trong Lovesick Girls-10
Ngay cả nonfan và anti cũng phải lên tiếng bênh vực Jennie

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-bao-jeff-benjamin-len-tieng-bao-ve-jennie-n-237813.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao