Fan 'Iron Man' đăng quảng cáo kêu gọi hồi sinh thần tượng

Người hâm mộ nhân vật Iron Man của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã thuê bảng quảng cáo ngoài trời tại Los Angeles (Mỹ) để kêu gọi Marvel Studios hồi sinh Tony Stark.

Cuối Avengers: Endgame (2019), nhân vật Tony Stark/Iron Man do Robert Downey Jr. thể hiện đã hy sinh, khép lại hành trình kéo dài 11 năm với Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Trong khi kết thúc khiến người trong cuộc - bao gồm cả Downey Jr. - hài lòng, thì không ít fan vẫn chưa sẵn sàng nói lời chia tay với nhân vật yêu thích.

Fan Iron Man đăng quảng cáo kêu gọi hồi sinh thần tượng-1
Bức ảnh chụp biển hiệu quảng cáo ngoài trời kêu gọi hồi sinh Tony Stark tại Los Angeles, Mỹ. Ảnh: @LightsCameraRod.

Variety đưa tin một nhóm người hâm mộ ẩn danh đã trả tiền thuê biển quảng cáo ngoài trời tại Los Angeles để bày tỏ nguyện vọng với Marvel Studios. Ngày 23/4, tài khoản Twitter LightsCameraRod đăng tải bức ảnh chụp lại biển quảng cáo.

Dòng chữ trên biển viết “Xin hãy hồi sinh Tony Stark, vị siêu anh hùng được yêu mến”.

Tuy nhiên, trong tương lai gần, Marvel Studios chưa có ý định đưa nhân vật của Robert Downey Jr. quay lại cuộc chơi. Trong năm 2021, Kỷ nguyên thứ IV của MCU đã khởi động với WandaVision trên màn ảnh nhỏ và sắp tới là Black Widow tại các cụm rạp.

Tiếp đó, Marvel Studios cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra mắt của hàng loạt siêu anh hùng mới.

Về phần Robert Downey Jr., khi được hỏi về khả năng trở lại MCU, tài tử bày tỏ sự cảm kích với Marvel Studios và vai diễn Iron Man. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định mình đã dứt tình với Tony Stark.

Vào vai Iron Man là việc khó khăn và tôi đã cố gắng hết sức. Tôi có 10 năm đáng nhớ khi thủ vai nhân vật và hài lòng với nó. Tôi đã làm mọi điều có thể và sẵn sàng cho một chặng đường mới.

Khi đã ở tuổi trung niên, tôi bắt đầu nhìn lại 9 năm vừa qua và nhận ra đó là một hành trình dài đã đến hồi kết. Tôi cảm thấy may mắn, và mãi mãi cảm kích về quãng thời gian gắn bó cùng nhân vật”, tài tử chia sẻ với tờ Hindustan Times hồi tháng 12/2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/fan-iron-man-dang-quang-cao-keu-goi-hoi-sinh-than-tuong-post1207434.html

iron man Marvel

Tin tức mới nhất