Fan Jack, K-ICM hụt hẫng, thất vọng vì chờ MV lại được xem quảng cáo

Trái với mong đợi của người hâm mộ, sản phẩm được Jack hứa hẹn phát hành tối 3/9 không phải MV chính thức mà là video quảng cáo. Điều này khiến fan của anh hụt hẫng, tranh luận.

Ngày 31/8, Jack tung ra đoạn teaser mới dài 12 giây với tiêu đề Lời hứa. Động thái của giọng ca trẻ khiến người hâm mộ chờ đợi và cho rằng đây là sản phẩm âm nhạc mới của bộ đôi 9X. Đoạn teaser cũng xuất hiện mốc thời gian 3/9 và hầu hết khán giả nhận định đây chính là thời điểm cặp đôi phát hành MV mới.

Đến khoảng gần 17h ngày 3/9, Jack và K-ICM đăng trên các trang mạng xã hội đường link để xem trực tuyến. Dù còn khoảng 3 tiếng đồng hồ nữa mới đến giờ G, các fan đã "đổ xô" vào đường link, để lại comment bày tỏ sự háo hức, kêu gọi nhau tạo nên kỷ lục về lượt xem cho thần tượng.

Đúng 20h, hơn 100.000 fan với niềm tin sắp được thưởng thức MV từ thần tượng lại được "chiêu đãi" đoạn video quảng cáo cho một nhãn hàng. Việc này khiến người hâm mộ bức xúc và thất vọng. Nhiều tài khoản cảm thấy như bị lừa dối dù trước đó, Jack, K-ICM không có bất cứ lời khẳng định hay cho biết sản phẩm sắp ra mắt là một MV.

Fan Jack, K-ICM hụt hẫng, thất vọng vì chờ MV lại được xem quảng cáo-1
Jack khiến khán giả tiếc nuối vì chưa trở lại với MV mới.

“Trời ơi tôi tưởng MV mới, ai ngờ xem xong mới biết quảng cáo. Đến giờ vẫn chưa định hình được mình vừa xem gì”, “Ngồi hóng mấy chục phút đến khi xem xong thì hoang mang”, “Một cú lừa ngoạn mục”, “Anh cho em biết chuyện gì đang xảy ra đi. Nay nghỉ học để ở nhà coi MV, cuối cùng là một cú lừa cực mạnh”, người hâm mộ trách móc.

Nhiều khán giả hụt hẫng, thất vọng khi sản phẩm họ nhận được không phải MV như đã chờ đợi bấy lâu. “Sau nhiều ngày chờ đợi thì thứ nhận được lại là một video quảng cáo, em hụt hẫng tột độ”, “Em thất vọng quá, tìm 3 kênh mà không thấy, toàn quảng cáo”.

Giữa những lời trách móc, cũng có khán giả bênh vực Jack và K-ICM. Nhiều người giải thích rằng ngay từ đầu Jack và K-ICM không thông báo họ sắp trở lại với MV mới. Chỉ có người hâm mộ vì quá mong đợi mà cho rằng đây là một MV.

Fan Jack, K-ICM hụt hẫng, thất vọng vì chờ MV lại được xem quảng cáo-2
Khán giả vây kín Jack, K-ICM tại một sự kiện. Ảnh: Quang Long.

Vừa qua, khi đi diễn ở các sự kiện, Jack và K-ICM luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Họ cũng trở thành gương mặt được các nhãn hàng săn đón. Trong đêm diễn tại TP.HCM vào tối 31/8, cặp đôi khó di chuyển ra xe để trở về sau khi hoàn thành tiết mục bởi đám đông người hâm mộ bám theo. Fan thậm chí đứng kín 2 bên cửa với hy vọng được trò chuyện cùng thần tượng dù Jack, K-ICM đã lên xe chuẩn bị ra về.

Nói về sự nổi tiếng đến quá nhanh chóng, K-ICM từng cho biết: “Tôi không muốn ngủ quên trên chiến thắng. Nếu quá tự hào về một thành tích nào đó sẽ dẫn đến thái độ ỷ y. Tôi và Jack vẫn muốn tiếp tục trau dồi vì nhiều mục tiêu lớn khác, ví dụ như việc không bị bất cứ lời đánh giá nào về việc chúng tôi hát nhạc quê nữa”.

Còn Jack cho biết: “Tôi ý thức được mình cần làm gì với sản phẩm của mình. Tức tôi sẽ không ‘làm để chơi’ như trước nữa. Một khi đã chấp nhận trở thành nghệ sĩ, tôi ý thức được con đường tiếp theo cần làm gì, cố gắng chỉn chu với sản phẩm thì mới có thể thành công”.

Theo Zing


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao