'Bạc phận' của Jack là MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop

Jack, K-ICM chính thức trở thành chủ nhân MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop. MV "Bạc phận" đạt thành tích trên sau 132 ngày phát hành.

Jack, K-ICM tiếp tục đón nhận thành tích mới. MV Bạc phận chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau 132 ngày phát hành. Như vậy, Bạc phận trở thành MV sở hữu 200 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử Vpop tới hiện tại. 

Hiện Vpop có một số MV đạt trên 200 triệu lượt xem. Tuy nhiên, Lạc trôi mất khoảng 2 năm rưỡi, Nơi này có anh, Phía sau một cô gái cần gần 2 năm để đạt con số trên. Trong khi đó, Bống Bống Bang Bang của nhóm 365 là MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu lượt xem nhưng cũng cần khoảng một năm.

Bạc phận của Jack là MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop-1
Các sản phẩm của Jack, K-ICM có lượt xem lớn dù ra mắt chưa lâu. 

MV đánh dấu màn hợp tác chính thức đầu tiên giữa K-ICM và Jack. Sản phẩm tiếp nối câu chuyện từ Hồng nhan và là phần trước của Sóng gió. Bài hát mang màu sắc đặc trưng của bộ đôi, đó chính là âm thanh điện tử kết hợp nhạc cụ truyền thống.

Chia sẻ niềm vui khi đón nhận thành tích mới, K-ICM và Jack cho biết: “Những ngày gần đây, chúng tôi có nghe các fan liên tục nhắc về chuyện Bạc phận sắp đạt con số kỷ lục. Tuy nhiên, cả 2 không nghĩ thành tích được thiết lập nhanh đến vậy. K-ICM và Jack dành sự trân trọng đặc biệt đến người hâm mộ và khán giả đã quan tâm, theo dõi, yêu thương cả 2 suốt thời gian qua. Niềm vui từ Bạc phận sẽ như sự khích lệ quan trọng để chúng tôi có thêm nhiều cảm hứng âm nhạc cho dự án kế tiếp. Sản phẩm lần này sẽ rất đặc biệt”.

Bạc phận của Jack là MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop-2
Dự kiến sản phẩm mới của bộ đôi ra mắt vào cuối tháng 9. 

Cả 2 vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Họ tham gia sự kiện Incheon International Single-Media Festival. Trong chuyến đi, Jack mang theo laptop để thực hiện sản phẩm mới. Bộ đôi tiết lộ ca khúc mới dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9.

Vừa qua, Jack vấp phải tranh cãi liên quan đến chương trình Giọng ải giọng ai và ca sĩ Quân A.P. Tuy nhiên những thành tích âm nhạc chứng tỏ giọng ca sinh năm 1997 không bị ảnh hưởng nhiều bởi ồn ào.

MV Sóng gió hiện đạt 134 triệu lượt xem. Trong khi đó, phim ngắn Sóng gió - Hồi kết thu về 22 triệu lượt xem sau 3 tuần ra mắt. Về mảng nhạc số, ca khúc vẫn vững vàng trên bảng xếp hạng. Bài hát đứng đầu #zingchart tuần 32 và giữ vững "ngôi vương" Vpop suốt một tháng. Bài hát cũng đứng đầu #zingchart real-time (BXH tính theo giờ) với 20 lần chạm đỉnh.

Theo Zing


K-ICM jack

Tin tức mới nhất