Fan khó hiểu với bụng bầu 5 tháng phẳng lì của Lee

(2Sao) - Fan của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" cho rằng tình tiết Lee mang bầu nhưng bụng phẳng lì có gì đó sai sai.

Sau thành công của phần 1 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 của bộ phim vẫn giữ nguyên dàn diễn viên ban đầu là Wanida Termthanaporn (vào vai Katun), Apinya Sakuljaroensuk (vào vai Lee) và Pitchaya Nitipaisankul (đóng vai Man). Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của anh chàng ca sĩ điển trai Bie KPN, anh đảm nhận vai Nat - tình mới của Katun.

Ở phần 2 này, Lee đang mang bầu ở tháng thứ 5, tuy nhiên điều khán giả dễ nhận thấy điều hư cấu là tại sao có bầu 5 tháng nhưng bụng Lee vẫn phẳng lì. Cô nàng vẫn vô tư diện váy ôm sát, đi giày cao gót và đánh nhau với Katun cực ác liệt.





Lee mang bầu nhưng vẫn tìm Katun để cãi vã, khiêu chiến và đánh nhau. Cô nàng
diện váy ren trắng ôm sát và chẳng thấy bụng đâu.



Sau những tình tiết này, nhiều bạn đã bình luận và cảm thấy khó hiểu ở tình tiết này. "Có ai giải thích giúp mình với. Lee có thai với người yêu cũ rồi dụ dỗ Man. Lee với Man yêu nhau 4 tháng rồi kết hôn. Vậy thai là 8-9 tháng rồi sao bụng bé tý vậy. Khó hiểu quá."

"Ơ thế Lee giữ hay bỏ thai vậy ạ? Nếu để thì cưới nhau 4 tháng rồi thì ít nhất thai cũng 6 tháng rồi mà chả thấy bụng đâu vậy."

"Đánh lộn, đánh ghen tùm lum và không hư thai mới ghê."


Trong tập 2 của phim khi xảy ra mâu thuẫn Man chỉ đẩy nhẹ Lee nhưng cô nàng đã xảy thai. Đây cũng là tình tiết nhiều bạn cho rằng có gì đó sai sai. "Đánh nhau tới tấp không sao, sao đẩy nhẹ đã sảy thai là sao nhỉ?"



Lee thường xuyên diện những bộ cánh ôm sát, hoàn toàn không phù hợp
cho bà bầu 5 tháng.


Theo page của fan Việt lập ra do yêu thích bộ phim này còn tỏ ra khá lo lắng cho tình yêu của Katun và Nat. Lee đã từng cướp Man từ Katun, lần này lại đến Nat cũng khó lòng thoát khỏi. "Tin tức nói Katun với Nat hợp tác trả thù Lee mà sao nhìn giới thiệu minh hoang mang quá. Có bạn nào giải thích giúp mình đi. Mình cũng xem traler thấy đoạn Katun đứng trước nhà Nat khóc lóc nên mới hoang mang."

"Mình xem trailer thấy có đoạn Nat với Lee hôn nhau ấy sau một lúc thì Katun vào túm cổ đánh con Lee kiểu sao mày quyến rũ người yêu tao ấy, chắc hai người bàn nhau kế hoạch trả thù con Lee rồi."


Dù có sạn nhưng phần 2 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân vẫn đang thu hút lượng khán giả lớn chờ đón hằng tuần. Theo đó, nhiều tình tiết bất ngờ của bộ phim chắc chắn còn ở phía trước. Một member cho biết: "Theo mình nghĩ có lẽ nào cuối phim sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi mà chính Katun mới là người xấu, vì khi Katun hỏi " Tại sao mày làm như vậy với tao " thì Lee thường nói úp mở kiểu " Rồi mày sẽ hiểu. Tao sẽ không để mày hạnh phúc hơn tao đâu."


Linh Chi

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao