SM khiến fan 'nóng máu’ khi đã đăng trễ, lại còn xóa luôn MV của NCT chỉ sau vài phút

Tiếp tục là một trong những hành động làm việc thiếu chuyên nghiệp của SM khiến người hâm mộ không thể không thất vọng. Sự cố lần này đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích comeback của SM.

Cụ thể vào chiều hôm nay 27/11, NCT U tiếp tục phát hành MV thứ tư mang tên Work It nằm trong đợt quảng bá dự án NCT 2020. Cách đây ít ngày, NCT 2020 cũng đã phát hành full album thứ 2 trong sự nghiệp bằng 8 ca khúc mới thuộc phần 2 Resonance đồng thời là MV 90's.

Nếu như bài hát chủ đề đầu tiên 90's theo thể loại hip-hop R&B, cổ điển mang hơi hướng Newtro thì Work It lại là một ca khúc Electro Dance mạnh mẽ, táo bạo. 7 thành viên được chọn tham gia ca khúc này gồm: Jaemin, Jungwoo, Johnny, Jisung, Yuta, Ten  Hendery.

SM khiến fan nóng máu’ khi đã đăng trễ, lại còn xóa luôn MV của NCT chỉ sau vài phút-1SM khiến fan nóng máu’ khi đã đăng trễ, lại còn xóa luôn MV của NCT chỉ sau vài phút-2
Tạo hình của NCT U.

Theo dự kiến từ trước, MV Work It sẽ được tung ra vào vào 18 giờ Hàn (16 giờ Việt Nam). Tuy nhiên SM đã gây bức xúc khi đăng tải MV muộn hơn 30 phút, khiến fan chờ mỏi mòn. 

Những tưởng sự chậm trễ của SM một lần là quá đủ, thì bất ngờ thay công ty này đã xóa MV chỉ sau đó 45 phút vô tình khiến toàn bộ lượt view ban đầu đã không cánh mà bay, chưa kể tính tổng thời gian gộp vào đã khiến MV đã phát hành trễ đến 1 tiếng 15 phút.

Nhiều fan cho rằng hãy bình tĩnh đợi SM lên tiếng, rất có thể trong MV có một số sai sót nên buộc SM phải gỡ đi và sửa lại. 

SM khiến fan nóng máu’ khi đã đăng trễ, lại còn xóa luôn MV của NCT chỉ sau vài phút-3
Một số bình luận của netizen.

SM bị nhận xét vào việc thiếu chuyên nghiệp khi mới đây đã thông báo rằng album Resonance Pt. 2 của NCT sẽ đến tay người hâm mộ chậm hơn dự kiến ban đâu. Công ty này xin lỗi và đưa ra lý do rằng vì lỗi in ấn đã gây ra sự chậm trễ trong quá trình sản xuất và đối với những album đã phát hành, họ sẽ tiến hành thu hồi lại.

SM khiến fan nóng máu’ khi đã đăng trễ, lại còn xóa luôn MV của NCT chỉ sau vài phút-4
NCT2020

Công ty mong rằng những khách hàng đã nhận được phiên bản lỗi của album có thể trả lại từ nơi đã mua và nhận toàn bộ tiền hoàn lại hoặc đổi lấy album đã sửa đổi khi nó được phát hành ra thị trường. 

Ngày phát hành mới sẽ được nhà sản xuất và SM thông báo ngay khi có chắc chắn: "Chúng tôi một lần nữa xin lỗi người hâm mộ, những người đã chờ đợi album của NCT. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để phát hành album nhanh nhất có thể".

Có thể nói sau những loạt sự cố từ SM, thành tích comeback lần này của NCT sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sm-khien-fan-nong-mau-khi-da-dang-tre-lai-con-xoa-luon-mv-cua-nct-chi-sau-vai-phut-2003231.html

SM Entertainment NCT

Tin tức mới nhất