Fan "phát cuồng" khi Song Hye Kyo "đè" lên người Song Joong Ki

(2Sao) - Trong tập mới nhất bộ phim "Hậu duệ của mặt trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến khán giả "phát cuồng" với nhiều cảnh tình cảm.

Tập 3 của bộ phim đình đám nhất hiện nay "Hậu duệ của mặt trời" đã lên sóng vào tối qua. Không ngoài dự đoán của khán giả, tập 3 của bộ phim vẫn xoay quanh chuyện tình cảm của hai nhân vật chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đồng thời đan xen là cuộc sống vất vả và nguy hiểm của những chàng quân nhân tại Uruk.

Shi Jin đi lướt qua Mo Yeon không phải vì anh không nhận ra, mà vì muốn nhặt khăn giúp người đẹp


Shi Jin lặng lẳng quan sát Mo Yeon từ xa

Ngay sau khi bác sĩ Kang Mo Yeon tới Uruk, chàng quân nhân Shi Jin đã không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc khi gặp lại người đẹp. Anh chàng thậm chí đã lừa Mo Yeon rằng cô đang dẫm phải quả mìn từ 15 năm trước khiến cô nàng hoảng loạn bối rối và nằm đè lên ngực anh chàng. Một lần nữa Yoo Shi Jin lại khiến Mo Yeon xao xuyến khi nói: "Tôi sẽ chết thay cho em".

Shi Jin lừa Mo Yeon rằng cô đang dẫm vào bom khiến người đẹp hoảng sợ

Mo Yeon lo lắng sợ bom nổ khi nằm đè trên người Shi Jin

Trong khi đó Shi Jin vẫn bình thản mỉm cười

Người đẹp đã rất tức giận sau khi biết mình bị lừa

Cuộc sống thiếu thốn tại Uruk cũng không thể làm khó được nàng bác sĩ Kang Mo Yeon. Giống như bao thiếu nữ khác, Mo Yeon cũng có sở thích "mê trai" đẹp, việc lén lút nhìn dàn quân nhân tập luyện không khỏi khiến Shi Jin phát ghen, thậm chí Mo Yeon còn xua đuổi Shi Jin vì anh chàng đã chắn mất tầm nhìn ngắm trai đẹp của cô.

Những chàng quân nhân với thân hình siêu quyến rũ đang tập luyện

Khuôn mặt mê mẩn của Mo Yeon khi nhìn thấy trai đẹp

Shi Jin tức tối và ghen khi thấy như vậy, anh lập tức cho đội của mình dừng tập luyện

Shi Jin thậm chí còn trêu chọc Mo Yeon khi cô nàng lấy máu cho anh

Tình cảm cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon ngày càng tiến triển hơn khi cặp đôi cùng đến quán cafe để truy cập wifi theo mong mỏi của người đẹp, sau đó cả hai đã cùng lên cano và thưởng ngoạn cảnh biển quyến rũ của Uruk .

Cặp đôi cùng đến quán cafe để truy cập wifi


“Hậu Duệ Mặt Trời”: Song Joong Ki sướng phát hờn khi được Song Hye Kyo té lên người - Ảnh 39.
Shi Jin không ngần ngại bất chấp lệnh cấp trên rút súng để bảo vệ Mo Yeon

Về cuối tập phim, sau khi chuông báo động reo, đội của Mo Yeon nhận một bệnh nhân khá quan trọng, tuy nhiên phía quân đồng minh lại không đồng ý cho Mo Yeon chữa trị giúp người bệnh đó. Mo Yeon muốn đưa người bệnh đi nhưng bị chặn lại và quân đồng minh rút súng chĩa về phía cô. Ngay lập tức, Shi Jin và các quân nhân đã chĩa súng về phía đồng minh để bảo vệ Mo Yeon. Tập 4 của bộ phim sẽ lên sóng vào tối mai, dự kiến sẽ là một màn đấu trí căng thẳng cũng như tiếp tục những tình tiết phức tạp xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao