Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại, concert All-Star vẫn bặt vô âm tín

Những khán giả đã mua vé đi xem Rap Việt All-Star Concert đang chờ câu trả lời chính thức từ ban tổ chức.

Khoảng cuối tháng 1/2021, trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, Rap Việt All-Star Concert buộc phải tạm hoãn. Thông tin này đã được phía BTC chương trình thông báo đến tất cả khán giả.

Đêm nhạc hoành tráng với sự xuất hiện của dàn rapper "làm mưa làm gió" tại chương trình Rap Việt vào ngày 30/1 buộc phải dời lại theo chỉ đạo của Sở Y tế TP.HCM.

Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại, concert All-Star vẫn bặt vô âm tín-1Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại, concert All-Star vẫn bặt vô âm tín-2

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát phần nào, Rap Việt cũng rục rịch trở lại với mùa 2 nhưng thông tin về ngày trở lại của Rap Việt All-Star Concert vẫn bặt vô âm tín. Một số khán giả đã mua vé theo dõi chương trình dần cảm thấy sốt ruột vì chưa nhận được câu trả lời chính thức từ ban tổ chức.

Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại, concert All-Star vẫn bặt vô âm tín-3
Rap Việt thông báo tuyển sinh mùa 2 rầm rộ
Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại, concert All-Star vẫn bặt vô âm tín-4
Netizen bắt đầu sốt ruột vì chưa nhận được thông báo về ngày trở lại của Rap Việt All-Star Concert

Trước đó, ngay khi Rap Việt vừa công bố địa điểm tổ chức, giá vé cũng như cách thức đặt mua, không ít khán giả đã cho rằng đó là một cái giá đắt đỏ. Cụ thể 2 hạng vé cao nhất được bán ra là President Suite và VVIP không tiết lộ giá vé, mức giá cao nhất được hé lộ là VIP1 với số tiền 2,2 triệu đồng; VIP2 giá 1,9 triệu đồng. Giá vé rẻ nhất để tham dự Rap Việt Concert là 550 nghìn đồng.

Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại, concert All-Star vẫn bặt vô âm tín-5
Giá vé xem concert Rap Việt

Tuy nhiên, nhiều khán giả sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu tấm vé quý giá này nên việc họ cảm thấy sốt ruột vì không nhận được thông báo từ ban tổ chức cũng là điều dễ hiểu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rap-viet-mua-2-ruc-rich-tro-lai-fan-sot-ruot-vi-concert-all-star-van-bat-vo-am-tin-2202123322332625.htm

Rap Việt

Tin tức mới nhất