Trước khi ra mắt ca khúc chủ đề, fan nhận được món quà 'tiền comeback' từ Super Junior với MV 'I Think I'

MV đã nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả.

Vừa qua, người hâm mộ nhóm nhạc Super Junior đã vô cùng phấn khích trước thông tin các chàng trai sẽ gia nhập đường đua tháng 10 năm nay. Album mang tên Time_Slip với những bài hát ý nghĩa đến từ nhóm Super Junior đang rất được các fan mong chờ.

Và mới đây, trước khi lên sóng ca khúc chủ đề, nhóm Super Junior ra mắt MV I Think I như món quà gửi tặng fan “tiền comeback”.

Trước khi ra mắt ca khúc chủ đề, fan nhận được món quà tiền comeback từ Super Junior với MV I Think I-1
Super Junior ra mắt MV "I Think I".

Theo đó, nhóm Super Junior ra mắt MV I Think I với phong cách mà các thành viên vẫn thường theo đuổi. Những quý ông lịch lãm xuất hiện với vest thanh lịch, tạo nên sự cuốn hút cho các thành viên Super Junior.

Concept I Think I mang đến đơn giản, bối cảnh là ga tàu điện ngầm nhưng được Super Junior cách điệu thành những góc quay tuyệt vời. Từng anh chàng đều có “đất diễn” riêng và thần thái của Super Junior trong MV mới này nhanh chóng đốn hạ không ít fan girl.

Trước khi ra mắt ca khúc chủ đề, fan nhận được món quà tiền comeback từ Super Junior với MV I Think I-2
Nhóm Super Junior trong MV mới.

Trước khi ra mắt ca khúc chủ đề, fan nhận được món quà tiền comeback từ Super Junior với MV I Think I-3
Một vài cảnh trong MV.

Bên cạnh đó, nhóm Super Junior ra mắt MV I Think I cùng phong cách âm nhạc độc đáo và tinh tế. Tiết tấu vui nhộn hòa âm cùng những giọng hát đặc trưng của các thành viên Super Junior giúp cho I Think I trở nên bắt tai.

Tuy vũ đạo không được thực hiện nhiều trong MV này như vài động tác của một vài thành viên cũng khiến fan xao xuyến. Album Time_Slip cũng như ca khúc chủ đề SUPER Clap sẽ chính thức được lên sóng ngày 14/10 sắp tới.


Theo SaoStar


Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất