Fandom Đom Đóm và Sky đang khẩu chiến gay gắt chỉ vì 1 đoạn clip Sơn Tùng bị khán giả 'chọi' đồ, chuyện gì đây?

Một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa fan Jack và Sơn Tùng đang diễn ra trên mạng xã hội, tất cả bắt nguồn từ clip trong quá khứ của "chủ tịch" M-TP.

Drama "trà xanh" có thể được xem như ồn ào tình cảm lớn nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay. Dù vậy, chính chủ vẫn chưa hề có động thái lên tiếng trong lúc nhiều bên (không) liên quan đã rục rịch mở lời. Giữa lúc này, trên mạng xã hội bỗng xôn xao trước đoạn clip do một tài khoản mạng tự nhận là "fan Jack" ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng đang trình diễn trên sân khấu. Đáng nói, clip lại được đăng kèm lời nhắn đầy khiêu khích: "Sơn Tùng ném đá gần **** tại Bắc Giang chắc Sky ít ai biết".

Qua tìm hiểu, có thể thấy thời gian xảy ra sự cố đáng tiếc này là tận từ tháng 7/2017. Trước sự cuồng nhiệt của khán giả bao quanh, nam ca sĩ đã phải nhờ đến 10 vệ sĩ cao to để hộ tống mình. Khi biểu diễn gần xong ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua, 1 người không rõ mặt đã ném một vật màu đen được cho là nón về phía Sơn Tùng. Ngay lập tức, dàn vệ sĩ đã yêu cầu anh quay về phía sân khấu. Sơn Tùng giữ thái độ chuyên nghiệp khi vẫn vui vẻ, gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đến ủng hộ mình.


Đoạn clip về Sơn Tùng đi diễn vào năm 2017 bất ngờ bị đem ra bàn tán


Sơn Tùng đang biểu diễn thì bỗng dưng gặp sự cố

Giữa thời điểm nhạy cảm, clip cũ này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và gây nên cuộc tranh cãi diện rộng giữa 2 fandom của Sơn Tùng - Jack. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, có thể đây là cá nhân mạo danh fan của Jack, cố tình đăng clip "dìm" Sơn Tùng để gây war.

"Nếu muốn người ta tôn trọng idol mình thì trước hết nên tôn trọng idol người khác", "Ăn theo phong trào à? Chắc ghét nên giờ cố tình đăng lên dìm", "Dù gì thì vẫn mãi yêu Sơn Tùng nhé ạ",... là một trong số những bình luận để lại dưới bài đăng.

Fandom Đom Đóm và Sky đang khẩu chiến gay gắt chỉ vì 1 đoạn clip Sơn Tùng bị khán giả chọi đồ, chuyện gì đây?-1
Sơn Tùng bị lục lại khoảnh khắc đáng tiếc vào 4 năm trước giữa drama "trà xanh"

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/fandom-dom-dom-va-sky-dang-khau-chien-gay-gat-chi-vi-1-doan-clip-son-tung-bi-khan-gia-choi-do-chuyen-gi-day-162210302222622810.htm

jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất