Fans đặt hộ tên cho con Công Phượng, đọc xong cười sái hàm

Được biết, cặp đôi đình đám sẽ đón chào con đầu lòng trong tháng 7 này.

Kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, dàn cầu thủ tuyển Việt Nam được trở về đoàn tụ cùng gia đình sau khi thực hiện xong 14 ngày cách ly tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn TP. HCM.

Fans đặt hộ tên cho con Công Phượng, đọc xong cười sái hàm-1

Nếu Tiến Linh được bố mẹ đi "Mẹc" từ Bình Dương đến tận nơi đón, Duy Mạnh, Hải Quế,... được vợ ra tận sân bay rước thì Công Phượng lại lên xe ô tô trở về nhà cùng cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh. Việc Viên Minh không tới đón chồng dù đang sinh sống ở TP. HCM khiến nhiều người cho rằng do nàng WAGs bụng bầu lớn, sắp đến ngày sinh nở nên cần hạn chế đi lại.

Đặc biệt, cách đây ít ngày, từ một số nguồn tin tiết lộ cặp Phượng - Minh sẽ đón con đầu lòng trong tháng 7 này, đó là một bé trai khiến tin đồn cả 2 sắp có con trước đó càng thêm có cơ sở.

Fans đặt hộ tên cho con Công Phượng, đọc xong cười sái hàm-2
Fans đặt hộ tên cho con Công Phượng, đọc xong cười sái hàm-3
Những lần Viên Minh xuất hiện với vòng 2 lớn bên chồng và bạn bè.

Dù người trong cuộc chẳng có bất cứ phản hồi nào nhưng từ một vài hình ảnh Viên Minh hiếm hoi xuất hiện trên mạng xã hội với vòng 2 to lùm lùm, fans quả quyết Phượng "Núi" sắp lên chức.

Cũng từ đây, người hâm mộ đã thi nhau đặt tên cho con trai chàng cầu thủ. Nhiều cái tên sau khi đọc xong, ai cũng phải cười sái hàm.

Fans đặt hộ tên cho con Công Phượng, đọc xong cười sái hàm-4Fans đặt hộ tên cho con Công Phượng, đọc xong cười sái hàm-5Fans đặt hộ tên cho con Công Phượng, đọc xong cười sái hàm-6
Loạt cái tên bá đạo được người hâm mộ gợi ý cho Công Phượng.

Nguyễn Công An, Nguyễn Công Ty, Nguyễn Công Đạo, Nguyễn Công Minh,... là những gợi ý hài hước được đưa ra để nam cầu thủ dễ dàng lựa chọn.

Dù những cái tên này bá đạo ra phết nhưng đọc xong cũng hợp lý lắm luôn. Ví dụ, Nguyễn Công Đạo - fans hy vọng sau này em bé sẽ nối nghiệp "tiền đạo" trên sân cỏ giống bố hay Nguyễn Công Viên được ghép từ tên đệm của bố và mẹ,...

Như vậy, sau Văn Đức, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng,... Công Phượng là cái tên tiếp theo sắp lên chức bố bỉm rồi nha quý vị. Lứa cầu thủ nổi bật ở giải U23 châu Á cách đây 3 năm vẫn còn có nhiều anh chàng độc thân như Quang Hải, Tiến Dũng, Trọng Đại, Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Toàn, Đức Chinh,...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-sai-ham-fans-dat-ten-con-trai-sap-chao-doi-cua-cong-phuong-n-268178.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao