Fans 'sốt xình xịch' hay tin chàng Man của Tình yêu không có lỗi tới Việt Nam

(2Sao) - Anh chàng 'Man' của Tình yêu không có lỗi sẽ tổ chức buổi fanmeeting đầu tiên tại Việt Nam.

Bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 đã kết thúc với những bình luận vô cùng sôi nổi. Sau thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim này được khán giả trông đợi từng tập và mỗi một hành động hay diễn biến tâm lý nhân vật cũng khiến người xem nổ ra tranh cãi.

Ngoài hai nữ chính là Wanida Termthanaporn (Katun) và Apinya Sakuljaroensuk (Lee) thì anh chàng Pichaya Nitipaisankul (Man) cũng là diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt Nam. Và tin vui dành cho những fans hâm mộ Việt Nam là anh chàng này sẽ tổ chức buổi fanmeeting tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5 này.

Poster của chương trình fanmeeting được Golf đăng tải trên Instagram cá nhân

Golf Pichaya sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 26/5 để tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình, fanmeeting sẽ diễn ra vào ngày 27/5.

Sau khi hoàn thành khóa tu báo hiếu cha mẹ theo nghi thức truyền thống của Thái Lan, Golf đã nhận được lời mời từ người bạn thân tại Việt Nam. Anh đã rất bất ngờ khi được biết mình được khán giả Việt ủng hộ đến vậy và đã quyết định tới thăm khán giả và đất nước xinh đẹp hình chữ S. Với hi vọng để người hâm mộ có thể tiếp cận thần tượng một cách gần nhất nên vé tham dự fanmeeting sẽ toàn hoàn miễn phí.





Khởi nghiệp trong nhóm hát gồm 2 anh em ruột mang tên Golf Mike (ghép từ nickname của Mike D.Angelo và anh trai Golf Pichaya Nitipaisankul), Pichaya cùng Mike đều giành được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nhờ vào tài năng và vẻ ngoài đẹp trai hiếm có, nhóm nhạc anh em Golf Mike sở hữu lượng fan "khủng long" và đạt được vô số giải thưởng ngay từ những năm đầu khởi nghiệp như "Nghệ sỹ nổi tiếng nhất trong năm 2006", "Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất" tại Asia Song Festival 2007, "Nhóm nhạc xuất sắc nhất" tại Audition Music Award...

Bắt đầu từ năm 2008, song song với sự nghiệp ca hát, cả 2 anh em đều tham gia đóng phim truyền hình. Tuy không nổi tiếng bằng em trai của mình, Pichaya vẫn được liệt vào top nghệ sỹ tài năng của showbiz Thái.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất