Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Trưởng FC Hiền Hồ viết cho fan: 'Mọi người đợi Hiền lâu lắm hả?'

"Mình chỉ tin duy nhất lời Hiền nói ra, mình đợi một câu nói từ Hiền, và ngay lúc đó mình chỉ muốn biết là Hiền như thế nào? Hiền có ổn không?".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tâm thư của trưởng nhóm FC Hiền Hồ (FC Thơm) lên tiếng xin lỗi về lùm xùm tình ái của idol. 

Theo đó, FC chỉ ra Hiền Hồ là người có năng lực, điều này được chứng minh qua các sản phẩm âm nhạc của cô nàng. 

"Hồ Thị Hiền, một cô gái vào Sài Gòn với niềm đam mê ca hát, sống và nỗ lực hết mình với niềm đam mê duy nhất là được HÁT.

Bằng chứng là mọi người và mình biết đến Hiền qua những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, qua những bản hit được đầu tư, được trao dồi kỹ năng âm nhạc ổn định.

Ngày đầu mình biết đến Hiền qua cuộc thi âm nhạc, mình khá ấn tượng với chất giọng và thứ cảm xúc mà khi Hiền khi cất tiếng hát đã truyền tải tới mình. Từng chút từng chút một Hiền chinh phục mình bằng những nỗ lực và sự nhiệt huyết với nghề, với đam mê của mình như thế nào.

Cũng là một bài hát nhưng không hiểu sao riêng mình khi nghe Hiền hát nó như truyền tải hết thứ cảm xúc mà bài hát muốn truyền tải và làm nó thực sự có hồn", người này chia sẻ. 

Trưởng FC Hiền Hồ viết cho fan: Mọi người đợi Hiền lâu lắm hả?-1

Đồng thời, trưởng FC Thơm bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào idol và tiết lộ tình trạng hiện tại của người đẹp 9X. 

"Mấy ngày qua mọi người đợi Hiền lâu lắm phải không? Mọi người có giận không? Có buồn có khó chịu vì sự im lặng của Hiền không? Riêng mình, mình không giận, dù cho bất cứ ai có nói gì, có cố nhét vào tai mình những gì mình đều không nghe thấy.

Mình chỉ tin duy nhất lời Hiền nói ra, mình đợi một câu nói từ Hiền, và ngay lúc đó mình chỉ muốn biết là Hiền như thế nào? Hiền có ổn không?

Và sự chờ đợi của mình là xứng đáng khi mà mình nhận được bức thư tay của Hiền, khi đọc được bài xin lỗi của Hiền, mình rất vui vì sự chờ đợi của mình suốt thời gian qua là xứng đáng.

Mình xin phép thay Hiền chuyển lời tới Anh, Chị, Em và các bạn Thơm, những người hâm mộ của Hiền. Suốt thời gian dài qua chắc mọi người có hoang mang, và lo lắng cho Hiền rất nhiều. Mọi người chắc đợi Hiền lâu lắm rồi hả?

Cho mình thay Hiền xin lỗi vì sự chậm trễ này, suốt khoảng thời gian qua chắc Hiền đã rất khó khăn để lấy lại tinh thần, vì từng câu từng chữ được viết ra mình cảm nhận được những suy nghĩ và dằn vặt suốt mấy ngày qua vì đã để mọi người đợi và hoang mang.

Thay mặt Hiền mình xin chuyển lời xin lỗi chân thành của Hiền đến mọi người trong gia đình Thơm các người hâm mộ của Hiền". 

Trưởng FC Hiền Hồ viết cho fan: Mọi người đợi Hiền lâu lắm hả?-2

Khép lại, FC mong mọi người ngưng phán xét và bớt khắt khe: "Một số chuyện riêng tư cá nhân của chị Hiền xin phép hãy để người trong cuộc biết và giải quyết với nhau, mọi người đến với Hiền vì những sản phẩm và thực lực của Hiền thì Hiền sẽ tiếp tục đi trên con đường đó để chinh phục mọi người tiếp tục.

Cảm ơn vì suốt thời gian qua mọi người đã là một phần động lực để vực dậy tinh thần Hiền. Một lần nữa mình xin thay mặt Hiền chuyển lời xin lỗi vì sự chậm trễ và làm mọi người hoang mang suốt thời gian qua. Trân trọng xin lỗi và cảm ơn". 

Cách đây vài tiếng, trên các diễn đàn mạng cũng lan truyền bức thư tay được cho là của Hiền Hồ gửi tới người hâm mộ sau bê bối đời tư chấn động.

Nội dung thư, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi vì khiến người hâm mộ thất vọng. Những ngày xảy ra scandal, cô đã chất vấn và tự trách bản thân rất nhiều. Cuối thư, Hiền Hồ mong người hâm mộ sẽ tha thứ và ủng hộ những sản phẩm sắp tới của cô.

Trưởng FC Hiền Hồ viết cho fan: Mọi người đợi Hiền lâu lắm hả?-3

Trưởng FC Hiền Hồ viết cho fan: Mọi người đợi Hiền lâu lắm hả?-4

Trước đó, vào chiều 19/4, Hiền Hồ cũng chính thức lên tiếng trước truyền thông và công chúng sau gần 1 tháng xảy ra bê bối đời tư. 

"Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", nữ ca sĩ nói.

Hiện dù lên tiếng xin lỗi vụ lộ ảnh thân mật bên doanh nhân đã có vợ con, Hiền Hồ vẫn nhận bão chỉ trích của dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn gay gắt đề nghị "phong sát" nữ ca sĩ sau bê bối tình ái này.

Nguyên văn bức tâm thư của FC Hiền Hồ viết xin lỗi thay cho idol :

"Chào cả nhà, mình là Admin của FC Hiền Hồ, mình xin phép trải lòng dưới tư cách là 1 fan lâu năm của chị Hiền. 

Có một cô gái nhỏ, đối với mọi người là 1 Celeb, là 1 người của công chúng, là 1 ca sĩ. Nhưng đối với mình cô ấy chỉ là Hồ Thị Hiền, 1 cô gái vào Sài Gòn với niềm đam mê ca hát, sống và nỗ lực hết mình với 1 niềm đam mê duy nhất là được HÁT.

Bằng chứng là mọi người và mình biết đến Hiền qua những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, qua những bản hit được đầu tư, được trao dồi kỹ năng âm nhạc ổn định. Ngày đầu mình biết đến Hiền qua 1 cuộc thi âm nhạc, mình khá ấn tượng với chất giọng và thứ cảm xúc mà khi Hiền khi cất tiếng hát đã truyền tải tới mình. Từng chút từng chút một Hiền chinh phục mình bằng những nổ lực và sự nhiệt huyết với nghề, với đam mê của mình như thế nào. Cũng là một bài hát nhưng không hiểu sao riêng mình khi nghe Hiền hát nó như truyền tải hết thứ cảm xúc mà bài hát muốn truyền tải và làm nó thực sự có hồn.

Mấy ngày qua mọi người đợi Hiền lâu lắm phải không ? Mọi người có giận không ? Có buồn có khó chịu vì sự im lặng của Hiền không ? Riêng mình, mình không giận, dù cho bất cứ ai có nói gì, có cố nhét vào tai mình những gì mình đều không nghe thấy. Mình chỉ tin duy nhất lời Hiền nói ra, mình đợi 1 câu nói từ Hiền, và ngay lúc đó mình chỉ muốn biết là Hiền như thế nào? Hiền có ổn không ?

Và sự chờ đợi của mình là xứng đáng khi mà mình nhận được bức thư tay của Hiền, khi đọc được bài xin lỗi của Hiền, mình rất vui vì sự chờ đợi của mình suốt thời gian qua là xứng đáng. Mình xin phép thay Hiền chuyển lời tới Anh, Chị, Em và các bạn Thơm, những người hâm mộ của Hiền. Suốt thời gian dài qua chắc mọi người có hoang mang, và lo lắng cho Hiền rất nhiều. Mọi người chắc đợi Hiền lâu lắm rồi hả ? Cho mình thay Hiền xin lỗi vì sự chậm trễ này, suốt khoảng thời gian qua chắc Hiền đã rất khó khăn để lấy lại tinh thần, vì từng câu từng chữ được viết ra mình cảm nhận được những suy nghĩ và dằn vặt suốt mấy ngày qua vì đã để mọi người đợi và hoang mang. Thay mặt Hiền mình xin chuyển lời xin lỗi chân thành của Hiền đến mọi người trong gia đình Thơm các người hâm mộ của Hiền. Một số chuyện riêng tư cá nhân của chị Hiền xin phép hãy để người trong cuộc biết và giải quyết với nhau, mọi người đến với Hiền vì những sản phẩm và thực lực của Hiền thì Hiền sẽ tiếp tục đi trên con đường đó để chinh phục mọi người tiếp tục.

Cảm ơn vì suốt thời gian qua mọi người đã là một phần động lực để vực dậy tinh thần Hiền. Một lần nữa mình xin thay mặt Hiền chuyển lời xin lỗi vì sự chậm trễ và làm mọi người hoang mang suốt thời gian qua ạ. Trân trọng xin lỗi và cảm ơn". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fc-hien-ho-viet-cho-fan-moi-nguoi-doi-hien-lau-lam-roi-ha-n-303699.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm