Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò 'anh họ' U60

Theo lời kể của hàng xóm sát bên nhà Hiền Hồ, nữ ca sĩ có tuổi thơ hồn nhiên, năng động như bao bạn bè cùng trang lứa.

Hiền Hồ sinh ra và lớn tên tại vùng đất đỏ Tây Nguyên - Đắk Lắk. Tuổi thơ gắn liền với những cánh rừng cà phê, sinh sống chan hòa cùng người dân địa phương.

Cho đến khi nữ ca sĩ đạt thành tích Á quân The Voice 2017, cô chăm chỉ xây dựng hình ảnh, sự nghiệp và những cuộc gặp gỡ với những người xung quanh. Đến nay khi scandal tình ái diễn ra, mọi người tò mò không biết hàng xóm có ánh nhìn thế nào về nữ ca sĩ.

 Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-1
Sau gần 1 tháng xảy ra ồn ào tình ái, nữ ca sĩ đã lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Giữa ồn ào về tình ái của Hiền Hồ, tên tuổi và hình ảnh của nữ ca sĩ lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Đây chính là dịp để hàng xóm của nữ ca sĩ trò chuyện, chia sẻ cảm nhận của họ về Á quân The Voice 2017.

Theo lời kể của hàng xóm sát bên nhà Hiền Hồ, nữ ca sĩ có tuổi thơ hồn nhiên, năng động như bao bạn bè cùng trang lứa. Nữ ca sĩ lên thành phố tự lập khi mới học lớp 10, cố gắng giúp bản thân thoát nghèo. Đây chính là cơ duyên để cô ghi danh và đạt thành tích nhất định ở chương trình tìm kiếm tài năng về âm nhạc.

Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-2
Khi học lớp 10, nữ ca sĩ lên thành phố Buôn Mê Thuột làm quán cà phê và có cơ hội tham gia hát, thể hiện tài năng âm nhạc. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

 
Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-3
Hàng xóm Hiền Hồ chia sẻ gia đình cô từng rất khó khăn cho đến khi nữ ca sĩ nổi tiếng cô đã giúp đỡ rất nhiều cho gia đình. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Khi tham gia cuộc thi, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ tích cực của người dân địa phương. Thế nhưng lúc thành danh, vì bận rộn cho việc xây dựng sự nghiệp cô nàng Á quân 20 tuổi khi ấy đã làm một số người hàng xóm thất vọng, khiến nhiều người không còn thiện cảm.

Cô hiếm khi về quê, thường chỉ về trong đêm và đi ngay. Từ đó mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và hàng xóm không còn thân thiết được như trước.

"Hiền Hồ bây giờ người thương thì ít mà người ghét nhiều lắm. 10 người thì 2 người thương, 8 người ghét rồi. Mình có thành công đi chăng nữa thì mình về mình phải hòa nhã với xóm làng, vui vẻ đúng không? Ai cũng ủng hộ cho mình mà.

Lúc nó mới đi thi ai cũng ủng hộ, ai cũng thấy thương, nhắn tin bao nhiêu tiền 1 tin họ vẫn nhắn tin ủng hộ mà. Đến khi Hiền tới Hiền về… 

Nói chung là khi Hiền Hồ đạt được ý muốn của Hiền rồi thì Hiền về đây, Hiền không hỏi ai nữa hết. Nhiều người ghét lắm. Người thương thì ít người ghét thì nhiều. Người ta ganh tị mình rồi, mình phải sống cho hòa nhã, vui vẻ. Mình chào đón xóm làng, vui vẻ thì ai người ta cũng thương", hàng xóm chia sẻ.

 Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-4
Tham gia cuộc thi The Voice, Hiền Hồ được hàng xóm ủng hộ liên tục gửi tin nhắn bình chọn. (Ảnh: Chụp màn hình từ chương trình)

Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-5
Ủng hộ hết mình, hàng xóm nữ ca sĩ không khỏi thất vọng về thái độ của cô khi bước ra với danh hiệu Á quân The Voice 2017. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Sau thời gian dài lắng đọng, không ra được sản phẩm âm nhạc vì tình hình dịch bệnh có nhiều biến động, Hiền Hồ bỗng "nổi như cồn" khi vướng phải ồn ào tình ái với "người anh nương tựa".

Trước lùm xùm đó, hàng xóm nữ ca sĩ nhận xét: "Giờ mấy bà nói thêm nói bớt nói dữ lắm, nói xấu Hiền ghê lắm. Bởi vì trước đây Hiền về "ta đây" thành đạt như này như kia không có hòa nhập với ai hết, cho nên giờ họ trách.

Người ta nói thêm, nói bớt, nói đau đầu luôn. Mình thì mình nói: "Thôi kệ họ, chuyện của họ mình nói thêm, nói bớt làm gì. 10 người còn 2 người thương chớ 8 người ghét. Mà ghét cũng chẳng làm gì được Hiền. Ngon lành rồi làm gì được Hiền, ghét thì ghét, nói cho mỏi miệng thôi".

 Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-6
Nữ ca sĩ vướng phải ồn ào có mối quan hệ đặc biệt với đại gia U60. Điều này khiến hàng xóm của cô dành nhiều sự quan tâm. (Ảnh Hội showbiz)

 Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-7
Không còn thiện cảm như trước do đó khi Hiền Hồ vướng phải ồn ào, hàng xóm rất hả hê, "2 người thương 8 người ghét". (Ảnh: Hội Showbiz)

Theo hàng xóm Hiền Hồ chia sẻ nữ ca sĩ xây nhà cho mẹ ruột khoảng 1 năm trước, vào ngày đặc biệt cô chạy xế hộp 13 tỷ đậu trước nhà, gần như không còn giao lưu nhiều với mọi người cạnh nhà.

 Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-8
Nữ ca sĩ nhận được một số bàn tán của hàng xóm về ồn ào tình ái. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

 Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-9
Ở tuổi 25, nữ ca sĩ hội tụ đủ nhan sắc, tài năng, độ nổi tiếng và tiền bạc, cô dễ dàng tìm được ý trung nhân. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

 
Hàng xóm nhận xét về Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò anh họ U60-10
Hàng xóm biết được nữ ca sĩ về nhà khi cô đậu chiếc xế hộp trước cổng nhà mới được xây dựng khoảng 1 năm trước. (Ảnh: Chụp màn hình từ TikTok nhathu_17, lona9xx)

Theo Thể thao và Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/doc-quyen-hang-xom-nhan-xet-ve-hien-ho-giua-on-ao-hen-ho-anh-ho-u60-298804.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao