Gã đàn ông trăng hoa 'vùng lên' khi bị cả vợ lẫn bồ đánh đến rách quần

Không phải gã chồng ngoại tình nào cũng nhận được sự ủng hộ của bồ, và sự thua thiệt không phải lúc nào cũng thuộc về người vợ.

Tháng 8/2017, một video được chia sẻ trên cộng đồng mạng Trung Quốc thu hút hơn 5 triệu lượt xem.

Trong đoạn video, hai người phụ nữ đang đánh đập một người đàn ông và đuổi theo anh ta xung quanh một sân khu chung cư khi anh này cố trốn chạy.

Người đàn ông này là chồng của một trong hai phụ nữ, người nữ còn lại là nhân tình của anh này.

Gã đàn ông trăng hoa vùng lên khi bị cả vợ lẫn bồ đánh đến rách quần-1
Ảnh cắt từ clip

Người vợ (áo đen) đã dùng chiếc ghế gỗ để đập người chồng nhiều lần trước khi kéo rách quần của anh ta trước bàn dân thiên hạ.

Cuối cùng sau khi bị thâm tím hết cả người và cảm thấy quá nhục nhã, người chồng đã phản công.

Gã đàn ông trăng hoa vùng lên khi bị cả vợ lẫn bồ đánh đến rách quần-2
Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, anh này vẫn ở thế yếu và phải chạy trốn, thậm chí bị trừng phạt nhiều hơn. Những người chứng kiến bao gồm cả trẻ em đều vừa đứng xem vừa cười.

Nhận diện những gã đàn ông có tính trăng hoa

Luôn tỏ ra ga lăng mọi lúc, mọi nơi

Có thể ban đầu anh ta khiến bạn "choáng ngợp" và không thôi nhung nhớ về sự ga lăng của mình. Nhưng bạn cần tỉnh táo, một người đàn ông lúc nào cũng ga lăng, tốt với mọi phụ nữ thì rất đáng lo ngại đấy.

Biết đâu ngoài bạn, anh ta lại chẳng dành sự quan tâm cho vài ba người nữa. Hơn nữa, mẫu đàn ông như thế này cũng thường có rất nhiều những bóng hồng vây quanh, điều này thực tế sẽ khiến bạn bất an.

Anh chàng vừa gặp đã yêu

Có nhiều chàng trai chỉ mới gặp cô gái đó lần đầu, đã vội vàng xin số điện thoại.

Sau vài ba ngày nhắn tin, gọi điện hỏi han anh ta liền giở trò thả thính kiểu: "Ước gì anh có một người bạn gái tốt như em", "Anh chưa bao giờ gặp cô gái nào đặc biệt giống em",...

Những lời ngon ngọt đó không chừng đã nói với hàng trăm cô rồi.

Luôn khen ngợi bạn vì bất kì điều gì

Một chàng trai hay trăng hoa luôn biết cách để làm mềm lòng các cô gái bằng những lời mật ngọt, thậm chí đó là những lời khen vô lý.

Nếu bạn để ý thấy điều này ở "gấu" của mình, nhiều khả năng chàng từng có tiền sử là "sát thủ cưa gái".

Thường rất xem trọng vẻ bề ngoài

Trong tác phẩm Thúy Kiều có một câu thơ miêu tả rất đúng về những kẻ sở khanh: "Mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao".

Anh chàng lăng nhăng, đào hoa thường rất coi trọng vẻ ngoài của mình. Anh ta muốn giữ được hình tượng đẹp trai, hào hoa, phong nhã trong lòng các cô gái.

Gã đàn ông trăng hoa vùng lên khi bị cả vợ lẫn bồ đánh đến rách quần-3

Vừa yêu đã thề non hẹn biển

Một người đàn ông đàng hoàng đứng đắn sẽ không liên tục nói những lời thề non hẹn biển. Họ sẽ dùng chính sự chân thành bằng hành động của họ để chứng minh cho bạn thấy tình yêu của họ.

Còn những gã đàn ông không ngại thề thốt hứa hẹn đủ kiểu những lại không khiến bạn cảm thấy tin yêu, hạnh phúc thì bạn nên đề phòng. Biết đâu anh ta chỉ hứa để lấy lòng bạn, nhằm đạt được mục đích nào đó của anh ta thôi.

Tài khoản mạng xã hội thường kết bạn và tương tác đều đặn với nhiều cô gái

Mạng xã hội của anh chàng kết bạn với rất nhiều cô gái và đa phần đều là gái đẹp. Ngoài ra, anh ta còn chăm chỉ thả tim, bình luận vào hoạt động của các cô nàng. Và mỗi lần anh đăng tin gì lên facebook, các nàng cũng quan tâm vào tương tác ngay.

Lời nói không đi liền với hành động

Nếu anh ta không sống đúng với những gì anh ta hay thầm thì vào tai bạn thì chắc chắn hắn là một kẻ không tốt. Ví dụ, nếu anh ta thề thốt yêu bạn, muốn tiến xa hơn nhưng không chịu giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè thì bạn nên xem xét lại.

Tìm mọi cách để đưa bạn lên giường và là cao thủ trong "chuyện ấy"

Người đàn ông đã xem phụ nữ là trò chơi thì chắc chắn sẽ không nghĩ đến chuyện giữ gìn cho bạn. Anh ta sẽ tạo ra nhiều tình huống, giở nhiều tuyệt chiêu để khiến bạn xiêu lòng mà tự nguyện "dâng hiến".

Các nàng lại càng phải tỉnh táo, dù anh ta có dùng lời ngon ngọt thế nào cũng đừng để mình trở thành một món mồi ngon nhé.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/ga-dan-ong-trang-hoa-vung-len-khi-bi-ca-vo-lan-bo-danh-den-rach-quan-phoi-bay-ra-ban-dan-thien-ha-va-cai-ket-bat-ngo-172211206174501471.htm

chồng trăng hoa cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất