Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu

Quan điểm "thà ở vậy còn hơn cưới đàn ông lương dưới 30 triệu/ tháng" của cô nàng đang gây tranh cãi lớn trái chiều trên mạng xã hội.

Đối với nhiều bạn trẻ trong xã hội hiện đại, công việc, mức lương của mỗi người cũng là một yếu tố khi họ xem xét đến chuyện hôn nhân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một cô gái 30 tuổi đã chia sẻ câu chuyện của cá nhân mình. Được biết, cô gái này hiện đang làm việc trong một công ty xuất khẩu, lương trung bình 25 triệu, nếu có thưởng sẽ ngoài 30 triệu.

Cô khiến nhiều người phải sốc khi nói thà sống độc thân cả đời, còn hơn làm vợ một người đàn ông lương chưa tới 30 triệu.

Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Hiện giờ, tôi đang làm trong một công ty xuất nhập khẩu, lương trung bình 25 triệu, nếu có thưởng sẽ trên 30 triệu. 30 tuổi, tôi vẫn chưa lập gia đình vì chưa tìm được đúng người nương tựa cả đời. Và tôi thà sống độc thân cả đời còn hơn phải làm vợ một người đàn ông lương chưa tới 30 triệu một tháng".

Thấy bản thân cũng là người kiếm ra tiền nên dù đã bước sáng tuổi 30 nhưng cô gái vẫn chưa chịu kết hôn. Cô cho rằng đàn ông lương tháng không trên 30 triệu thì không nên cưới vợ, và bản thân mình thà sống độc thân cả đời còn hơn lấy những người lương thấp.

Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu-2

Quan điểm của cô gái này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng chị gái sống thực tế biết suy nghĩ cho tương lai, biết mình cần và muốn cái gì. Còn nhiều người lại cho rằng cô đã quá tính toán khi lập gia đình. 

Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu-3

Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu-4

Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu-5

Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu-6

Gái 30 tuổi tuyên bố ở vậy còn hơn cưới chồng lương dưới 30 triệu-7
Rất nhiều ý kiến tranh cãi của cư dân mạng xoay quanh vấn đề này (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-30-tuoi-tuyen-bo-khong-cuoi-dan-ong-luong-duoi-30-trieu-n-289389.html

kết hôn

Tin tức mới nhất