Gái đảm rán cá 'giật tưng tưng' khiến dân mạng nhảy thon thót

Không hiểu có thù hằn gì với chuyện bếp núc mà cô gái này lại có màn rán cá "đỉnh chóp" như vậy!

Để mà nói về trình độ nữ công gia chánh thì một trong những chiêu khó nhằn nhất chính là rán cá. Cũng vì độ khó của nó mà nhiều chị em dù có cao tay cũng phải "chào thua".

Giống như trường hợp của cô gái dưới đây, không hiểu có thù hằn gì với chuyện bếp núc mà lại có màn rán cá "đỉnh chóp" như vậy.

Theo lời khổ chủ, cô vẫn cho dầu ăn, lót gừng dưới đáy và để chảo nóng già. Cá cũng được chế biến sạch sẽ, thậm chí khía từng đường cẩn thận.

Thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà con cá vừa được thả vào chảo chưa được bao lâu đã nhanh chóng bật ngửa, giãy đành đạch khiến ai nấy xem xong đều khiếp sợ.


Clip: Con cá bật tanh tách trong chảo dầu chẳng khác nào đang nhảy tango (Nguồn: Hong Thuan Cao)

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, netizen không khỏi phì cười về độ "đảm đang" của cô gái. Một số khác lại cho rằng đây là hành động có phần thiếu nhân đạo khi để cá vẫn còn sống đem đi chế biến. 

Thế nhưng, một số người từng gặp phải tình trạng tương tự giải thích rất có thể cá chưa được rán kỹ nên các tế bào thần kinh vẫn còn hoạt động, dẫn đến xảy ra hiện tượng hú hồn hú vía.

- "Chắc nó đau đớn lắm đó, không hiểu vui chỗ nào"

- "Nhớ hôm bữa đang làm làm cá, cắt khúc ra rồi mà nó còn giãy đành đạch. Hú hồn"

- "Con nào cũng tự giác lật vậy có phải nhàn hơn bao nhiêu rồi không"

- "Mổ bụng, bỏ ruột, khứa thịt, làm vảy thế kia còn bảo chưa giết. Không biết các nhà động vật học đã vào bếp bao giờ chưa???"

- "Cho hỏi mua cá giỏi như vậy ở đâu?"

- "Cá này mổ chết rồi nhưng mổ nhanh nên cá vẫn tươi và kia là phản xạ co tự nhiên thôi"

Trước đó, khắp cõi mạng cũng từng chứng kiến nhiều đặc sản sau khi chế biến vẫn còn sống nhăn, giãy giụa trên bàn ăn, điển hình như món mực "nhảy múa" trứ danh của Hàn Quốc hay cá âm dương tại Trung Quốc.

Gái đảm rán cá giật tưng tưng khiến dân mạng nhảy thon thót-1
Món cá âm dương chắc chắn không dành cho những "thượng đế" yếu tim. Để chế biến cá âm dương, đầu bếp phải thực hiện các thao tác thật nhanh và chính xác. Phần thân cá được chế biến chín hoàn toàn và phủ một lớp sốt, còn phần đầu vẫn giữ tươi sống, Miệng cá còn phập phồng như đang thở khiến nhiều người khiếp vía.

Gái đảm rán cá giật tưng tưng khiến dân mạng nhảy thon thót-2
Đây là đặc sản của hai tỉnh Aomori và Hokkaido (Nhật Bản). Mực được cắt bỏ phần đầu, nhưng khi rót nước tương lên xúc tu sẽ tạo nên những cơn co giật như thể chú mực vẫn còn sống và “nhảy múa”.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-dam-ran-ca-giat-tung-tung-khien-dan-mang-nhay-thon-thot-n-288654.html

thảm họa nấu ăn mẹo nấu ăn ngon

Tin tức mới nhất