Đôi bạn thân làng streamer có thai với cùng một người?

Gấm Kami và Quỳnh Alee không phải chị em ruột song cặp đôi này cực kỳ thân thiết, đến nỗi còn đặt tình trạng "Đang hẹn hò"

Mới đây, trên các diễn đàn tích cực lan truyền clip nói về việc Gấm Kami và cô bạn thân thiết Quỳnh Alee cùng bị một chàng trai làm cho có bầu. Tin tức lan truyền khiến bộ đôi streamer nhận về không ít chỉ trích về lối sống trụy lạc, suy đồi đạo đức.

Đôi bạn thân làng streamer có thai với cùng một người?-1
Tất cả chỉ là một trò đùa.

Trước thông tin tiêu cực, cả hai đã lên tiếng trần tình sự việc. Họ cho biết, đó chỉ là clip dàn dựng để thử phản ứng của anh quản lý. Tuy nhiên, điều này đã bị cộng động mạng hiểu theo hướng lệch lạc.

Đôi bạn thân làng streamer có thai với cùng một người?-2
Bài viết của Quỳnh Alee.

"Dạo gần đây có một loạt các trang viết bài với nội dung chỉ trích content của team mình là suy đồi đạo đức, cổ vũ hành động trụy lạc hay tồi tệ hơn là giật tít ''QUỲNH GẤM có BẦU với anh Jiro'.

Điều này khiến một bộ phận netizen không hiểu câu chuyện, chỉ đọc tin đã tràn vào nhắn tin và bình luận những lời lẽ lăng mạ Quỳnh.

Tồi tệ hơn nữa là gia đình Quỳnh đang phải chịu lời đồn thổi từ một số hàng xóm: 'Con Quỳnh và bạn nó có bầu chung với 1 thằng'.

Điều này thật sự rất tồi tệ, vậy nên Quỳnh xin được viết đôi dòng trần tình toàn bộ sự việc để mọi người được hiểu.

Với những ai chưa xem video, Quỳnh xin được tóm tắt. Nội dung video là dàn dựng một tình huống anh Jiro làm cả mình và chị Gấm có bầu để thử xem phản ứng của anh quản lý (anh D).

Trong video, anh D đã phản ứng khá gay gắt vì không hề biết trước tình huống dàn dựng.

Video phơi bày hậu quả của lối sống thiếu trách nhiệm mà mình muốn các bạn trẻ thấy được, tuy nhiên có thể cách truyền đạt của bọn mình còn non nớt nên đâu đó gây phản cảm", Quỳnh Alee trần tình.

Cuối cùng, nữ streamer gửi lời xin lỗi mọi người về những thiếu sót khi làm video nhạy cảm.

"Quỳnh gửi lời xin lỗi vì nội dung video nhạy cảm nhưng đã thiếu sót không gắn cảnh báo để hạn chế lứa tuổi không phù hợp tràn vào xem.

Cộng thêm cách xử lý tình huống non nớt dẫn đến những ngôn từ mất kiểm soát, mang đến một video chưa thực sự chỉn chu đã gây khó chịu và mất thiện cảm từ người xem.

Xin gửi lời xin lỗi tới mọi người và mong mọi người bỏ qua cho những sai lầm này.

Quỳnh biết cả về tuổi tác và trải nghiệm của mình còn thiếu sót nhưng mình sẽ cực kì vui vẻ tiếp nhận những góp ý mang tính GIÁO DỤC và CHUẨN chứ không phải xuyên tạc, kích động, vùi dập một cá nhân nào đó".

Cùng thời điểm, Gấm Kami cũng có bài viết dài trần tình về sự việc, đồng thời gửi lời xin lỗi mọi người về những sai sót khi làm clip phản cảm.

Đôi bạn thân làng streamer có thai với cùng một người?-3
Gấm Kami cũng giải thích về mọi việc.

Gấm Kami và Quỳnh Alee đều là những streamer nổi tiếng. Không phải chị em ruột song cặp đôi này cực kỳ thân thiết, đến nỗi còn đặt tình trạng "Đang hẹn hò" với nhau trên mạng xã hội.

Vào hồi tháng 8 vừa qua, Gấm Kami còn vướng tin đồn lộ clip 18+ kéo dài 12 phút. Tuy nhiên, cô nàng sau đó đã gián tiếp phủ nhận.  

"Nghe nói tôi có clip 12 phút. Ai có link gửi tôi nhé, đỡ mất công tìm cực", "Ngồi im cũng dính phốt",... là phản ứng của streamer khi ồn ào bủa vây.

Đôi bạn thân làng streamer có thai với cùng một người?-4
Gấm Kami và Quỳnh Alee.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gam-kami-va-quynh-alee-co-thai-n-279684.html

Gấm Kami Quỳnh Alee streamer

Tin tức mới nhất