'Gạo nếp gạo tẻ' tập 104: Hân nhận mình là 'kẻ thua cuộc' khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc

Trước sự ngỡ ngàng hoang mang của Phúc, Hân ngẩng cao đầu thừa nhận rằng mình là “kẻ thua cuộc cao thượng”. Biết buông bỏ đúng lúc, cuối cùng thì Hân - cô con gái “gạo nếp” của bà Mai cũng đã thực sự trưởng thành.

Tập 104 Gạo Nếp Gạo Tẻ với các tình huống đánh dấu một chặng đường mới trong cuộc sống và mối quan hệ của Hương - Công, Hân - Kiệt – Phúc và các thành viên khác trong gia đình bà Mai.

Công luôn âm thầm quan tâm, giúp đỡ Hương trong thời gian cô vượt qua cú sốc lớn về chuyện của Tường. Tuy nhiên, anh khẳng định với Hương là chỉ quan tâm cô như một người bạn chứ không lợi dụng thời cơ để hàn gắn. Giờ đây, Hương và Công coi nhau như bạn tri kỷ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-1

Nhờ sự tác động của Hương (Lê Phương), Công cũng đã thay đổi cách nhìn về chuyện tình cảm giữa mẹ mình và ông Lực. Sau khi tìm hiểu tất cả thông tin về sức khỏe, gia phả, tài chính của ông Lực, Công đã chấp nhận ông là cha dượng của mình. Với sự sắp xếp của các con, ông Lực - bà Linh chính thức trở thành người một nhà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-2Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-3

Về tuyến Hân - Kiệt, do không tìm được Phúc nên anh ngày càng suy sụp tinh thần, chỉ biết lấy rượu để giải sầu. Trong một lần đến giúp Kiệt, Hân  (Thúy Ngân) không kềm chế được tình cảm của mình nên đã định hôn anh, nhưng bất ngờ bị anh từ chối.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-4

Hân nghẹn ngào khi nghe Kiệt khẳng định người anh yêu là Phúc. Kể từ sau chuyện này, Hân biết rằng mình không còn cơ hội nào với Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-5

Sau nhiều biến cố, Hân bị tuyên án treo 3 năm. Riêng Phúc đã quyết định trở về nhà tạm biệt người thân rồi đưa con ra nước ngoài. Minh muốn báo tin cho Kiệt, nhưng vì không liên lạc được với anh nên đành gọi cho Hân.

Trong lúc đi tìm Kiệt, Hân bị tai nạn nhưng cô đã bất chấp cả việc bản thân đang bị thương để giúp anh kịp đến gặp Phúc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-6Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-7

Nhưng vừa thoáng nhìn thấy Kiệt trên đường là Phúc đã vội vã lẩn tránh. Không cam lòng để Kiệt mất đi người mình yêu, Hân tiếp tục đến sân bay tìm Phúc.

Tại đây, Hân đã mắng Phúc là “kẻ ngu ngốc” khi không biết giữ lấy hạnh phúc. Đồng thời cô cũng khẳng định với Phúc rằng giữa cô và Kiệt chỉ là quá khứ và người anh chọn là Phúc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-8Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-9

Trước sự ngỡ ngàng hoang mang của Phúc, Hân ngẩng cao đầu thừa nhận rằng mình là “kẻ thua cuộc cao thượng”. Biết buông bỏ đúng lúc, cuối cùng thì Hân - cô con gái “gạo nếp” của bà Mai cũng đã thực sự trưởng thành.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-10Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân nhận mình là kẻ thua cuộc khi Kiệt thừa nhận chỉ yêu Phúc-11


Clip Hân bất chấp bản thân bị thương để giúp Kiệt níu giữ Phúc

Thanh Hoà
Theo VietNamNet 


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất