Xót xa gia cảnh rapper Minh Trí qua đời ở tuổi 27

Sự ra đi của rapper Minh Trí khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Rapper Minh Trí với nghệ danh Chú Nghi, ECC rút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng tại Hà Tĩnh vào sáng 19/1, hưởng dương 27 tuổi. Sự ra đi của anh khiến cho người thân, đồng nghiệp và khán giả vô cùng thương xót.

Lúc sinh thời, Minh Trí có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố ruột mất khi anh chỉ mới 2 tuổi và Minh Trí lớn lên trong sự yêu thương, chăm sóc chu đáo của mẹ ruột làm hộ lý tại một bệnh viện ở quê nhà.

Đến độ tuổi trưởng thành, anh đam mê nghệ thuật và sớm nổi tiếng trong giới nhạc underground.

Xót xa gia cảnh rapper Minh Trí qua đời ở tuổi 27-1
Hình ảnh rapper Minh Trí trong một lần đi diễn.

Một số bản rap ghi dấu ấn tên tuổi của anh phải để kể đến như Một Người Việt Trầm Lặng, Và Là Em, Ta Là Ta…

Năm 2016, Minh Trí kết hợp với Hưng Cao trong sản phẩm Cảm Ơn Em. Đến năm 2018, anh từng lọt vào vòng chung kết Ayyo Battle Rap - cuộc thi dành cho cộng đồng rapper Việt.

Khi chuẩn bị bước sang độ tuổi 26, anh đi khám nghĩa vụ quân sự và các bác sĩ phát hiện phần bụng anh có một ổ hạch bất thường. Qua quá trình phẫu thuật lấy mẫu và xét nghiệm, Minh Trí được chẩn đoán mắc bệnh u nguyên bào thận - một loại ung thư thận hiếm gặp.

Thời gian đầu biết tình hình sức khỏe không ổn, anh buồn bã và suy sụp. Mẹ của Minh Trí cũng phải nghỉ việc để lên Hà Nội chăm sóc anh chữa trị tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội.

Sau 8 lần hóa trị và không khả quan, nam rapper 9X được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi và tự điều trị.

Biết được gia cảnh khó khăn của Minh Trí, 1 năm qua, nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã quyên góp giúp đỡ và động viên tinh thần anh. Vượt qua áp lực tâm lý, anh dần sống lạc quan, tích cực hơn.

Tuy nhiên những ngày tháng cuối đời, Minh Trí không thể trò chuyện, đi lại khó khăn và chỉ ra hiệu hoặc nhắn tin khi có mong muốn. Đến lúc rơi vào tình trạng nặng, bụng căng chướng, anh được thở oxy để duy trì sự sống nhưng không qua khỏi.

Hiện tại gia đình đang chuẩn bị tang lễ chu đáo nhất cho nam rapper bạc mệnh.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-canh-rapper-minh-tri-qua-doi-o-tuoi-27-bo-mat-som-dau-don-benh-tat-luc-cuoi-doi-162221901192923970.htm

rapper ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao