Clip 'nhức nhối': Ariana Grande bị 'quấy rối' công khai tại tang lễ huyền thoại Aretha Franklin

Tuy nhiên, Ariana Grande đã có màn tri ân đầy cảm xúc dành cho tượng đài âm nhạc Aretha Franklin.

Sự ra đi đột ngột của “huyền thoại nhạc soul” Aretha Franklin vào hôm 16 tháng 8 vừa qua là một mất mát vô cùng to lớn cho làng âm nhạc thế giới nói chung. Nhiều ngôi sao lớn như: Adele, Halsey, Bruno Mars, Nicki Minaj,… đã bày tỏ niềm thương tiếc và chia buồn sâu sắc của mình trên trang cá nhân của mình. Cách đây vài tiếng đồng hồ, trong khuôn khổ tang lễ của giọng ca vĩ đại nhất thế giới, nữ ca sĩ Ariana Grande mang đến đám tang của biểu tượng âm nhạc này màn trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc đã làm nên tên tuổi và biểu tượng của Aretha Franklin: (You Make Me Feel Like a) Natural Woman.


Màn trình diễn đầy cảm xúc của cô nàng tại đám tang của Aretha.

Vị hôn phu của cô nàng, Pete Davidson, đã xem màn trình diễn này một cách đầy tự hào từ phía hàng ghế khán giả trong khi “người tình một thời” nam rapper Big Sean thậm chí đã đứng dậy tán dương cho mình trình diễn này.

Tất cả chúng tôi đều yêu cô, Aretha.” - Nữ ca sĩ nói vọng vào micro trước khi rời sân khấu.

Đây sẽ là một màn trình diễn đầy ý nghĩa nếu như không xảy ra sự cố khi người dẫn chương trình  có những hành động “quá thân mật” với Ariana ngay trên sân khấu. Ngay lập tức, các fan của cô nàng đã “đứng ngồi không yên” trước hành động không đẹp mắt này và hashtag #RespectAriana đang lan truyền khắp các mạng xã hội.

 
Nhiều fan đã vô cùng phẫn nộ trước hành động khiếm nhã của mục sư này.

Ngoài chủ nhân hit Side to Side, nhiều người bạn thân thiết của Aretha cũng đã có những màn trình diễn tri ân sự kiệp lẫy lừng gần nửa thập kỷ của bà như: Stevie Wonder, Faith Hill, Shirley Caesar, Chaka Khan, Jennifer Hudson, Yolanda Adams, Marvin Sapp, Vanessa Bell Armstrong,… Ngoài ra, nhiều tên tuổi và người có ảnh hưởng lớn tiêu biểu trong số đó là cựu tổng thống Bill Clinton cũng đã xuất hiện tại đám tang của bà.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại buổi lễ diễn ra vào ngày 31/8 vừa qua:

Clip nhức nhối: Ariana Grande bị quấy rối công khai tại tang lễ huyền thoại Aretha Franklin-1Clip nhức nhối: Ariana Grande bị quấy rối công khai tại tang lễ huyền thoại Aretha Franklin-2Clip nhức nhối: Ariana Grande bị quấy rối công khai tại tang lễ huyền thoại Aretha Franklin-3Clip nhức nhối: Ariana Grande bị quấy rối công khai tại tang lễ huyền thoại Aretha Franklin-4

Theo Saostar

 


Ariana Grande

Tin tức mới nhất