Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

'Giải mã' câu nói ai cũng thắc mắc của Bà Phương Hằng: 'Chị BBQ tụi nó'...

"Chị BBQ tụi nó rồi!...", câu nói tạo trend của bà Hằng trong livestream tối ngày 25/5 khiến dân tình đặt dấu hỏi, nghĩa là gì?

Buổi livestream của bà Phương Hằng vợ ông Dũng lò vôi trong buổi tối ngày 25/5 trở thành một hiện tượng lớn trên mạng xã hội vì độ phủ sóng của nó. Theo đó, có hơn 200 nghìn người xem, đây là con số kỉ lục trước giờ của các livestream. Dù là hoa hậu hay tiktoker, youtuber thì cũng chưa từng có kỉ lục này.

Điều đó cho thấy sức hút của bà Phương Hằng đang ở độ nào. 

Giải mã câu nói ai cũng thắc mắc của Bà Phương Hằng: Chị BBQ tụi nó...-1

Ngoài nhắc đến các nhân vật nghệ sĩ đình đám, bà Hằng liên tục đưa ra những câu nói hottrend khiến nhiều người "gật gù", trong đó có những câu thực sự người nghe cũng khó hiểu, đặc biệt như phát ngôn: "Chị BBQ tụi nó. Tụi nó ngu nhất mà tưởng mình khôn nhì!"

Câu nói gây bão này của bà khiến ai cũng thắc mắc. Thoạt nghe sẽ khó lòng hiểu được thực hư ý nghĩa của nó là như thế nào. Đây không phải là lần đầu tiên bà Hằng phát biểu mình đã "BBQ" một ai đó! 

Câu nói đầy đủ của bà trong buổi livestream tối ngày 25/5 như sau: "Chị BBQ tụi nó. Tụi nó ngu nhất mà tưởng mình khôn nhì.... Chị quay tụi nó như chong chóng vậy mà tụi nó tưởng tụi nó ăn chắc. Không có dễ vậy đâu!". 

Giải mã câu nói này, dân tình được phen gật gù. Bà chủ Đại Nam đã mượn từ BBQ (tiếng Anh là Barbecue - dịch ra là "nướng"), ám chỉ hành động "quay người khác như chong chóng". "Nướng" và "quay" có vẻ cũng không khác nhau là bao. Một từ "lóng" đọc xong nghe cũng rất hợp tình hợp lý. Bà muốn ám chỉ mình đang quay nhiều người như chong chóng, khiến nhiều người được phen chóng mặt vì những câu "tố" của bà. 

Trên thực tế, bà Phương Hằng thực sự đã khiến nhiều người bị "quay" đến mức "chóng mặt" vì những tình tiết mà bà đưa ra trên sóng livestream. 

Ngoài câu nói hotrend, bà Phương Hằng còn khiến dân tình ngã ngửa với hàng loạt phát ngôn "chất như nước cất" của mình được dân tình tổng hợp lại: 

- Ngay cả chuyện làm mình bớt đẹp em cũng không làm được, em có lỗi quá!

- Công ty trách nhiệm hữu hạn một mình tao chấp hết! 

- Đừng thấy hoa nở mà ngỡ mùa xuân về nha quý dzị!  

- Im lặng là vàng còn tôi nói ra tôi mới là kim cương!

- "Dĩ dzãng dơ dzáy" dễ gì giấu giếm.

-  Người ta là Bao Thanh Thiên còn em là Bao Phương Hằng! 

- Không sớm thì chiều không mai thì một 

T.T  (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giai-ma-cau-noi-ai-cung-thac-mac-cua-ba-phuong-hang-n-263137.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết