Giáo viên dạy online quên tắt mic, chê phụ huynh 'hãm, chối tỉ'

"Ngay từ đầu tiên tao nhận lớp, đã thấy hãm chối tỉ, phụ huynh hãm chối tỉ", nữ giáo viên nói.

Từ khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương đã quyết định cho học sinh, sinh viên học trực tuyến. Bên cạnh việc hạn chế được dịch bệnh lây lan thì hình thức học này đã khiến cho cả giáo viên, phụ huynh và học sinh rơi vào tình huống "dở khóc dở cười", có trường hợp giận tím mặt.

Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên dạy online liên tục bỉ bôi, chê bai học sinh khiến cư dân mạng vô cùng sửng sốt. 

Trong clip, nữ giáo viên đang trong lớp dạy online nhưng quên tắt mic và quay sang nói chuyện với đồng nghiệp. Có vẻ nữ giáo viên này không hài lòng với học sinh của lớp mình được phân công giảng dạy nên cô đã dùng những từ ngữ không đúng chuẩn mực để chê bai học sinh của mình, thậm chí là cả phụ huynh. 


Đoạn clip lan truyền trên MXH

"Chẳng lẽ 5 năm chúng nó học tiểu học trước thì chúng nó không đi à? Đúng không? Hay là chúng nó nghĩ rằng học online nên thế......

Chị mới bảo cái lớp này đã ý thức kém này, đã học dốt lại còn lười, làm vệ sinh thì lười chảy thây ra, hãm kinh khủng. Ngay từ đầu tiên tao nhận lớp, đã thấy hãm chối tỉ, phụ huynh hãm chối tỉ", nữ giáo viên nói. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của "giang cư mận", nhiều người tò mò không hiểu phụ huynh và học sinh khi nghe được những lời của giáo viên này nói sẽ phản ứng thế nào? 

Đồng thời, rất nhiều người cũng để lại bình luận chê trách những ngôn từ thiếu tôn trọng học sinh và phụ huynh của nữ giáo viên và yêu cầu cô giáo này phải xin lỗi. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Đúng học sinh không phải ai cũng ngoan như ai và cũng không phải phụ huynh nào ai cũng biết cách cư xử đúng mực, nhưng việc dùng từ ngữ chê bai thậm tệ của nữ giáo viên thì đáng chê trách hơn nhiều. 

- Là giáo viên mà lại phát ngôn ra những từ khiếm nhã như thế. 

- Phụ huynh, học sinh trong lớp học online cảm thấy thế nào khi nghe được những câu từ đấy nhỉ? Mong giáo viên nhận ra lỗi sai và xin lỗi mọi người. 

Hiện, clip vẫn đang nhận về sự quan tâm rất lớn của dư luận và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. 

HT
Theo Vietnamnet


học online giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất