Giật mình hit đình đám của Hòa Minzy báo trước mối tình trắc trở

Bản hit "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" như vận vào đời thực Hòa Minzy, đặc biệt là cuộc tình 5 năm với thiếu gia Minh Hải tan vỡ.

Chiều ngày 28/7, Vbiz dậy sóng trước thông tin Hòa Minzy đã chia tay bạn trai thiếu gia. Mối tình kéo dài gần 5 năm của cặp đôi đình đám khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Dù chưa kết hôn nhưng cả hai đã có đã có con chung gần 3 tuổi. 

Trong suốt thời gian đồng hành, cặp đôi liên tục thả "cẩu lương" trên MXH. Ngay cả khi thông báo đường ai nấy đi, cả hai vẫn không ngừng dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Giật mình hit đình đám của Hòa Minzy báo trước mối tình trắc trở-1

Nói về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy cho biết không phải vì yêu xa cũng như do người thứ ba, nữ ca sĩ và bạn trai tôn trọng mọi quyết định của nhau. 

Về phương diện pháp lý, Hòa Minzy khẳng định cô và thiếu gia Minh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới nên không cần phải ra tòa giải quyết các vấn đề liên quan.

Giật mình hit đình đám của Hòa Minzy báo trước mối tình trắc trở-2

Ngay lập tức, dân tình đã tỏ ra vô cùng nuối tiếc vì chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và Minh Hải. Bên cạnh đó, bản hit duy nhất của Hòa Minzy mang tên Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng bất ngờ bị "đào" lại và nhận được sự quan tâm của netizen.

Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hòa Minzy là một bản ballad buồn về tình yêu. Lời bài hát có nhiều đoạn bi thương như: "Vài người vội vã cho em là người may mắn/Ấy thế mà... giờ anh đổi thay", "Chẳng còn ai thương lấy mình ngoài chính bản thân/ Cho em một lần cuối cùng được nói nhớ anh/ Có ai thoát được mình ra khỏi chân lý trong tình yêu/ Không thể cùng nhau suốt kiếp/ Thế nhưng, trái tim lại dễ in sâu niềm đau suốt kiếp"....


MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Hòa Minzy

Giật mình hit đình đám của Hòa Minzy báo trước mối tình trắc trở-3

Nhiều netizen cho rằng nội dung và tựa đề bản hit này dường như đã "vận" vào đời thực của Hòa Minzy, đặc biệt là mối duyên sâu đậm nhất cuộc đời tan vỡ.

Hiện mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này sau khi "đường ai nấy đi" đều rất được cư dân mạng quan tâm. Bên cạnh đó, khán giả cũng rất hy vọng Hòa Minzy sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này để tiếp tục cuộc sống mới.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-hit-dinh-dam-cua-hoa-minzy-bao-truoc-moi-tinh-trac-tro-n-296674.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất