Gil Lê - Chi Pu cùng nhau diễn phim tình cảm, ra mắt MV

(2Sao) - Trong thời gian tới, fan của cặp đôi Gil Lê - Chi Pu sẽ được thấy sự xuất hiện của cặp đôi này trong 2 lĩnh vực: điện ảnh và âm nhạc.

Xuất thân là cựu thành viên của nhóm nhạc X5, sau một thời gian tạm rời lĩnh vực âm nhạc, Gil Lê trở thành VJ của một kênh truyền hình được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Cũng trong thời gian này, lượng fan của Gil Lê tăng lên nhanh chóng bởi những lời dẫn hóm hỉnh vô cùng đáng yêu của cô.


Hiện tại, Gil Lê được giới trẻ nhắc đến nhiều hơn với hình tượng về một icon fashion phong cách hiện đại, văn minh và unisexque. Theo đuổi hình ảnh của nghệ sĩ thần tượng, Gil Lê sẽ cho khán giả thấy được khả năng đa dạng của mình trong rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật như hát, diễn xuất, MC...


Gil Lê đang bận rộn với lịch quay dày đặc cho bộ phim điện ảnh đầu tay cùng với sự xuất hiện của Chi Pu mang tên Yêu, chính vì vậy cô không có thời gian để kỉ niệm ngày sinh nhật của chính mình.

Phần lớn thời gian trong ngày, Gil Lê đều ở tại trường quay để nghiên cứu vai diễn với mong muốn hoàn thiện bộ phim này một cách hoàn hảo nhất.

Kết thúc dự án phim điện ảnh Yêu, Gil Lê sẽ bùng nổ với những dự án âm nhạc của riêng mình với vai trò là một ca sĩ solo kể từ sau khi X5 tan rã. Và trong single mới lần này của Gil Lê, Chi Pu vẫn sẽ tiếp tục đồng hành trong một ca khúc song ca  và hứa hẹn sẽ làm tan chảy trái tim fan hâm mộ.





KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất