Giới trẻ Hà Nội phát cuồng vì màn đổ bộ của đội quân Pikachu

(2Sao) - Những chú Pikachu dễ thương đã có màn ra mắt khán giả Hà Nội cực hoành tráng.

Đúng như lời hứa với các khán giả Việt Nam, những ngày cuối tháng 11 này, lễ hội Pikachu đã được tổ chức rầm rộ tại cả hai thành phố lớn: Hà Nội (21 – 22/12) và Tp. Hồ Chí Minh (14 – 15/11).

Riêng ngày 21/11 tại Hà Nội, hàng chục ngàn lượt khách tham quan đã được thưởng thức những điệu nhảy sôi động, màn diễu binh cực cute của 10 chú Pikachu khổng lồ đến từ Nhật Bản. Việc mang hoạt động văn hóa này tới Việt Nam cũng là một trong những chuỗi quảng bá bộ phim Pokémon XY đang được phát sóng trên truyền hình. Nhân sự kiện này, BTC tại Việt Nam đã phát hơn 2000 chiếc mũ Pikachu tặng fan hâm mộ.









Khắp trung tâm thương mại, sắc vàng được phủ kín. Giống như lễ hội tại Nhật Bản trước đó, điểm nhấn của lễ hội tại Việt Nam chính là điệu nhảy Pikachu được phổ biến rộng rãi. Điều này đã đem lại sự giây phút sảng khoái, vui nhộn đến những người tham gia.










Bước ra từ màn ảnh nhỏ, chú chuột điện Pikachu cùng những người bạn Pokémon của mình trở thành một biểu tượng văn hóa, đại diện cho sự than thiện, đáng yêu của đất nước Nhật tới toàn Thế giới. Và bộ phim Pokemon XY cũng đang được phát sóng trên VTV2 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất