Giới trẻ Việt hào hứng khoe trợ lý tài chính mới

Từ những người trẻ nổi tiếng như Mlee, Quốc Anh, Luk Vân, Phan Ý Yên, Ngọc Thạch, Emmy Nguyễn… đến các fanpage dành cho giới trẻ như Đậu Đỏ Tung Tăng, Nhà Có Hai Người, WeLax… đều đếm ngược đến sự kiện hoàn tiền 50% ngày 1/11 của Ví MoMo.

“Trợ lý” tài chính của nhiều người nổi tiếng

Tuần qua, loạt nghệ sĩ Việt và fanpage nổi tiếng đã đồng loạt tung ra các bí kíp quản lý tài chính giúp chủ động tiết kiệm và đầu tư. Họ cũng không quên mách nước bạn trẻ cách hoàn tiền khi đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi… đang được ưa chuộng những ngày gần đây.

Trên trang cá nhân, cô nàng đạo diễn Luk Vân được dịp chia sẻ về bí kíp quản lý tài chính cá nhân của mình chính là sử dụng ví điện tử MoMo. Theo Luk Vân, từ ngày có Ví MoMo kề bên sát cánh trong mỗi cuộc đi ăn, đi chơi, cô tiết kiệm không ít vì ăn cũng hoàn, chơi cũng hoàn.

Giới trẻ Việt hào hứng khoe trợ lý tài chính mới-1
Cô nàng dặn mọi người nếu lần đầu liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng thì nhập mã “HELLOMOMO” để nhận ngay ưu đãi lên đến 700.000 đồng. số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Cô nàng Lê Ngọc - chủ nhân của trang “Nhà Có Hai Người” được dịp mách nước tuyệt chiêu hâm nóng tình cảm cùng chồng nhờ vào cách... đi siêu thị. Cả hai cùng nhau tập đưa ra quyết định chung, góp nhặt kỷ niệm cũng như có người giúp “kiềm chế” cơn khát mua sắm. Đặc biệt, nhờ sự kiện siêu hoàn tiền đến 50%, các cặp đôi có cơ hội đi có đôi, hoàn tiền có cặp.

Giới trẻ Việt hào hứng khoe trợ lý tài chính mới-2
Theo Lê Ngọc, các cặp đôi yêu nhau nên tranh thủ đi siêu thị với nhau vào ngày 1/11 này để vừa được hoàn tiền tối đa, lại “tăng ga” cho chuyện tình yêu đôi lứa

Tác giả trẻ Nguyễn Ngọc Thạch phê phán tư tưởng “Cứ có tiền rồi gái nó yêu” của một bộ phận con trai. Một người đàn ông không có nhiều tiền vẫn có thể mời phụ nữ đi ăn tối, mở miệng nói những câu thông minh, hài hước, phái đẹp sẽ yêu hơn 1.000 lần. “Không tin thì các anh cứ thử đúng ngày 1/11 mạnh dạn nhắn tin cho gái mời đi ăn uống, tâm sự”, Ngọc Thạch khẳng định. Anh chàng thậm chí còn liệt kê sẵn tên các quán ăn sang trọng để dân mạng chọn.

Tác giả Phan Ý Yên cho rằng câu hỏi “Có MoMo không?” đã soán ngôi “Bao giờ lấy chồng?” để trở thành câu hỏi ám ảnh cô nàng suốt thời gian qua. Chính bởi bị hỏi quá nhiều, Yên đã tìm hiểu và được “khai sáng” tính năng hoàn tiền của ví điện tử này.

Giới trẻ Việt hào hứng khoe trợ lý tài chính mới-3
Nguyễn Ngọc Thạch và Phan Ý Yên háo hức chờ tới ngày hội hoàn tiền 1/11.

Tương tự, cả 2 tác giả của bài hát Yêu đi chờ chi - Mlee và Quốc Anh đều thú nhận là fan cứng của ví điện tử MoMo. Tất cả là nhờ tính năng hoàn tiền với biểu tượng heo đất, giúp cả 2 tha hồ được hoàn lại 5-30% mỗi khi mua sắm, ăn uống. Cô nàng “team Hồng” cũng không quên nhắc nhở fan sắp tới ngày hội hoàn tiền 1/11, dịp được hoàn tiền lên đến 50%.

Giới trẻ Việt hào hứng khoe trợ lý tài chính mới-4
Mlee và Quốc Anh đều là “fan cứng” của ví điện tử MoMo.

Cô nàng Emmy Nguyễn thậm chí còn than vãn nếu biết tới tính năng hoàn tiền MoMo chắc đã sớm giàu.

Không xúc động như Emmy, nhưng anh chàng Trần Lê Ngọc Thắng đã kịp “khoe khéo” là “bồ anh đã có, nhưng chưa có chồng”. Bồ của anh chàng hóa ra là MoMo. Nhờ giao dịch nhanh, có thể thanh toán cả khi đổ xăng, nên ví điện tử này luôn kè kè bên Thắng như người thương.

Các fanpage kêu gọi chờ ngày “sắm đã tay”

Nhiều trang fanpage dành cho giới trẻ cũng như các hội - nhóm chuyên săn hàng deal khuyến mãi trên Facebook được dịp xôn xao nhờ sự kiện Siêu hoàn tiền ngày 1/11.

Giới trẻ Việt hào hứng khoe trợ lý tài chính mới-5
Nhiều fanpage như Welax, Đậu Đỏ Tung Tăng, Tôi là dân Tân Bình, Tôi là dân Gò Vấp, Tôi là dân quận 5 cũng nhanh chóng thông báo về ngày hội hoàn tiền 1/11.

Được biết, chương trình ngày 1/11 tới đây mang tên ngày hội Siêu hoàn tiền (https://momoapp.page.link/ua4k\) sẽ là dịp để khách hàng nhận những ưu đãi lên đến 50% khi mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi quen thuộc như Circle K, GS25, FamilyMart, CoopMart, LotteMart... hoặc thưởng thức cà phê, trà sữa, thức ăn nhanh tại Passio, Bobapop hay The Pizza Company, mua vé xem phim CGV. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên MoMo áp dụng hoàn tiền cho hệ thống hơn 600 cây xăng PVOil, Comeco… trên 63 tỉnh thành.

Trong ngày 01/11, khi thanh toán thành công và sớm nhất bằng ví MoMo vào khung giờ vàng 7 - 9 giờ tại Circle K Hà Nội ( 44 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm) và Circle K TP. HCM (43 Nguyễn Huệ, Quận 1); 12 - 13 giờ tại quán cà phê Passio Hồ Tùng Mậu (43 - 45 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1) người dùng sẽ có cơ hội nhận được:

- 20 giải đặc biệt: 1 năm đổ xăng miễn phí; 1 năm đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí. Kết quả sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc khung giờ vàng cuối cùng lúc 13 giờ ngày 1/11.

- 180 giải nhất (số lượng chia đều cho các địa điểm): 6 tháng đổ xăng miễn phí; 6 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 60 người đầu tiên tại mỗi địa điểm.

- 600 giải nhì (số lượng chia đều cho các địa điểm): 3 tháng đổ xăng miễn phí; 3 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê hoặc trà sữa miễn phí dành cho 200 người tiếp theo sau khi giải nhất được trao hết tại mỗi địa điểm.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: https://momoapp.page.link/ua4k

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-tre-viet-hao-hung-khoe-tro-ly-tai-chinh-moi-n-200987.html

hoàn tiền mua sắm ứng dụng thanh toán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao