Giữa lùm xùm từ thiện, xuất hiện clip Việt Hương 'ăn mic'

Vì rất hiếm khi khoe giọng hát nên đoạn clip này của Việt Hương đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Thời gian vừa qua, câu chuyện lùm xùm xung quanh việc nghệ sĩ Việt kêu gọi từ thiện là vấn đề nóng được công chúng vô cùng quan tâm.

 Việt Hương cũng là một trong những nghệ sĩ tích cực trong việc từ thiện, hỗ trợ công tác chống dịch suốt thời gian qua. Dù vậy, nữ danh hài cũng không tránh khỏi việc bị lôi vào lùm xùm liên quan tới việc kêu gọi từ thiện. 

Giữa lùm xùm từ thiện, xuất hiện clip Việt Hương ăn mic-1

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau rần rần đoạn clip Việt Hương hát ngẫu hứng tại một sự kiện.


Clip: Việt Hương ngẫu hứng khoe giọng khiến khán giả bất ngờ 

Theo đó, Việt Hương dường như đang ngồi ở hàng ghế khán giả và được ca sĩ chính xuống mời hát. Không ngần ngại, nữ danh hài cũng cầm mic khoe giọng để cùng chung vui với mọi người. 

Ca khúc được Việt Hương thể hiện là Lời Yêu Thương với giai điệu vui nhộn, sôi động, lời bài hát tươi tắn. Tuy không phải là ca sĩ chuyện nghiệp nhưng giọng Việt Hương rất "ăn mic", có độ vang nhất định và theo tone giọng trầm. 

Đặc biệt, bên cạnh giọng hát cực "mượt" chính là sự chịu chơi nhiệt tình, khuấy động tung không khí buổi tiệc của Việt Hương.  

Vì rất hiếm khi khoe giọng hát của mình nên hiện đoạn clip này của Việt Hương đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, màn hát ngẫu hững của nữ danh hài lại khiến fan ngỡ ngàng. 

Giữa lùm xùm từ thiện, xuất hiện clip Việt Hương ăn mic-2

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Việt Hương

Tin tức mới nhất