'Tình cũ' Ngô Diệc Phàm bị chê giọng hát thảm họa, trình diễn chẳng khác nào học sinh tiểu học

Ngay khi fancam biểu diễn cá nhân của Tần Ngưu Chính Uy lên sóng, cô đã nhận hàng loạt chê bai từ phía cư dân mạng.

Show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2 đang là chương trình giải trí nhận được nhiều sự chú ý nhất tại Trung Quốc. Show không chỉ sở hữu dàn huấn luyện viên nổi tiếng như Thái Từ Khôn, S.H.E Ella, BLACKPINK Lisa,...mà show còn thu hút nhờ dàn thí sinh xinh đẹp và tài năng.

Song bên cạnh đó, có không ít thí sinh nhận phải những ý kiến trái chiều do khả năng hạn hẹp.

Mới đây nhất, nhà đài đã cho đăng tải toàn bộ fancam cá nhân của các thực tập sinh trong chương trình lên mạng xã hội. Bên cạnh những nhân tố hút view như Ngu Thư Hân hay Triệu Tiểu Đường, fancam của Tần Ngưu Chính Uy nhận được lượt xem và tìm kiếm khá cao.


Màn trình diễn ca khúc "Có chút ngọt ngào" của Tần Ngưu Chính Uy bị chê trên mạng xã hội

Tuy nhiên, trái với sự mong chờ, Tần Ngưu Chính Uy lại cho khán giả thấy kĩ năng không hề tiến bộ. Giọng hát của cô được đánh giá còn yêu, trong khi đó các động tác nhảy không rõ ràng, thiếu lực. Đặc biệt màn rap của nữ thực tập sinh từ phút thứ 2:17 bị đánh giá là thảm họa khi rap mà như đọc thơ.

Nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Tần Ngưu Chính Uy: "So với vòng đầu, cô ấy vẫn dẫm chân tại chỗ. Cách biểu diễn như một đứa trẻ tiểu học vậy".

Trong màn trình diễn xếp lớp đầu tiên, Tần Ngưu Chính Uy biểu diễn ca khúc Hành trình lãng quên anh. Màn thể hiện của cô được nữ ca sĩ Ella đáng giá lạc giọng, nghẹn ngào giống như bị cảm.

Tình cũ Ngô Diệc Phàm bị chê giọng hát thảm họa, trình diễn chẳng khác nào học sinh tiểu học-1

Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, hiện đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô cũng là bạn cùng lớp với các ngôi sao trẻ hàng đầu Trung Quốc hiện nay như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi

Tháng 8/2019, cô bị bắt gặp hẹn hò với nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm, cựu thành viên EXO. Thậm chí có nhiều đoạn tin nhắn tình cảm giữa cô và nam ca sĩ bị phát tán trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, phía Ngô Diệc Phàm phủ nhận chuyện yêu ngôi sao trẻ. Scandal tình cảm với sao nam hàng đầu Cbiz đã khiến Tần Ngưu Chính Uy chịu nhiều chỉ trích, dựa hơi đàn anh để nổi tiếng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Tần Ngưu Chính Uy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao